Ngày nay, thách thức và cơ hội cho các nhà tiếp thị là sử dụng dữ liệu để vượt qua sự lộn xộn, kết nối với khách hàng mới và hiện tại. Ghép lại những gì bạn biết về khách hàng, để kết nối ở cấp độ sâu hơn với những người bạn đã tham gia. Tối đa hóa khoản đầu tư của bạn bằng cách khám phá những khán giả mới mà bạn chưa từng xem xét trước đây. Dù mục tiêu của bạn là gì, Google cũng giúp bạn có thể tiếp cận đúng người tiêu dùng theo những cách mà không đối tác tiếp thị kỹ thuật số nào khác có thể làm được. Cung cấp cho bạn các công cụ để biến dữ liệu phức tạp thành thông tin chi tiết hữu ích. Bài viết này iViet Education sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giải pháp đối tượng trong Google Ads.
Nội dung bài viết
Giải Pháp Đối Tượng Là Gì?
Bất cứ khi nào người tiêu dùng khám phá các trang web và nội dung trực tuyến trên Google. Các tín hiệu được tạo ra có thể được thu thập và giải thích. Trong khi vẫn duy trì tính ẩn danh của người tiêu dùng. Những tương tác hàng ngày nay trên web, bao gồm tìm kiếm, duyệt nội dung, xem video và tương tác với mạng xã hội. Giúp Google hiểu và phân loại đối tượng.
Có tính đến thông tin như độ tuổi và giới tính hoặc niềm đam mê và sở thích rộng rãi. Giải pháp đối tượng của Google có thể phân phối quảng cáo của bạn đến đúng người vào những thời điểm quan trọng. Và Google có thể phân phối những quảng cáo được nhắm mục tiêu này đến đối tượng của bạn. Trên nhiều nền tảng — tìm kiếm, hiển thị, điện thoại di động và video.
Tại sao bạn sử dụng nó
Dữ liệu đối tượng được tinh chỉnh cho phép bạn tìm hiểu chính xác người dùng có nhiều khả năng quan tâm đến thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn nhất:
- Nâng cao nhận thức về thương hiệu của bạn
- Tối đa hóa ROI bằng cách chuyển đổi khách hàng tiềm năng đủ điều kiện
- Cung cấp mức độ liên quan trên quy mô lớn với các thông điệp được cá nhân hóa. Được thiết kế để thu hút sở thích và niềm đam mê của người dùng
Google có thể cho bạn biết phần trăm đối tượng lý tưởng mà bạn đang tiếp cận. Và cung cấp các đề xuất về cách tối ưu hóa và đạt được phạm vi tiếp cận tốt nhất. Bạn sẽ luôn thấy nơi quảng cáo của mình đang hiển thị và bạn có thể đo lường và tối ưu hóa trong thời gian thực để có hiệu suất tốt nhất.
Đối tượng chung sở thích
Đối tượng chung sở thích giúp các nhà tiếp thị vượt ra ngoài nhân khẩu học và tiếp cận những người quan tâm đến thương hiệu của họ. Với hơn 80 tính cách độc đáo dựa trên phong cách sống và sở thích, khán giả chung sở thích. Bắt chước chiều sâu và chiều rộng của khán giả theo phong cách truyền hình. Vì vậy các nhà tiếp thị có thể tương tác với khán giả chính xác trên quy mô lớn.
Tiếp thị lại
Khi nói đến việc thuyết phục những người truy cập trang web của bạn. Thực hiện hành động và chuyển đổi, một lượt truy cập thường là không đủ. Tiếp thị lại mang đến cho bạn cơ hội mang lại những khách hàng thiếu quyết đoán. Bằng các quảng cáo và ưu đãi được điều chỉnh có liên quan đến trải nghiệm họ đã có trên trang web của bạn. Với tiếp thị lại, bạn có một cơ hội khác để chốt giao dịch.

Nhân khẩu học
Nhắm mục tiêu theo Nhân khẩu học nghe giống như một cách để tìm mục tiêu của bạn theo độ tuổi và giới tính. Nó có thể giúp các nhà tiếp thị đạt được một mục tiêu cụ thể dựa trên giai đoạn của cuộc đời. Để tiếp tục đưa ra những thông điệp phù hợp nhất cho người tiêu dùng.

Đối tượng tương tự
Đối tượng tương tự xem xét dữ liệu về các đối tượng tiếp thị lại hiện tại của bạn. Và tìm những người tiêu dùng mới và đủ điều kiện có chung sở thích với đối tượng đó. Đó là một cách mạnh mẽ – nhưng đơn giản – để tiếp cận đối tượng lớn hơn nhiều. Và thúc đẩy số lần nhấp và chuyển đổi giữa các khách hàng tiềm năng mới.

Tiếp cận khách hàng tiềm năng trong khi họ đang tích cực duyệt. Nghiên cứu hoặc so sánh các loại sản phẩm bạn bán. Kết nối với những người quan tâm nhất đến những gì bạn phải cung cấp, sử dụng các phân đoạn chính xác. Phân loại người dùng dựa trên hành vi trong thị trường và ý định mua hàng đã được chứng minh của họ.

Đối tượng chung sở thích tùy chỉnh
Với đối tượng chung sở thích tùy chỉnh, bạn có thể tạo đối tượng chung sở thích của riêng mình. Và tiếp cận chính xác những người bạn đang tìm kiếm — vì bạn tạo thông số đối tượng.
Giờ đây bạn đã biết những loại đối tượng nào có thể nhắm mục tiêu trong quảng cáo của mình rồi đúng không? Hãy tìm hiểu thêm những cách cải thiện, tối ưu Adrank và điểm chất lượng của quảng cáo nhé.
Nếu bạn cảm thấy khó khăn trong việc áp dụng, hay tham gia ngay cộng đồng của chúng tôi để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc tại đây: iViet – 65 Tuyệt Chiêu Quảng Cáo Google Ads
Thank you for your shening. I am worried that I lack creative ideas. It is your enticle that makes me full of hope. Thank you. But, I have a question, can you help me? https://www.binance.com/en/register?ref=P9L9FQKY