
Vai trò của Digital Marketing đối với thời trang
- Khách hàng tiềm năng thường sử dụng Internet để tìm hiểu về sản phẩm hay thương hiệu thời trang
- Các kênh Social Media được đánh gia mang lại hiệu quả cao hơn
- Khách hàng thường đánh giá sản phẩm dựa trên các hình ảnh hay thông tin trên Fanpage hoặc Website
- Phương thức thanh toán trực tuyến trong ngành thời trang càng ngày càng phổ biến
Chiến lược
Tăng trưởng doanh số
DÀNH RIÊNG CHO
NGÀNH THỜI TRANG
- Timeline triển khai rõ ràng, cụ thể
- Phác họa rõ ràng chuân dung khách hàng tiềm năng
- Triển khai đa kênh, đa điểm chạm
- Tối ưu hóa bằng các công cụ digital marketing
- Đẩy mạnh các yếu tố khác biệt hóa
- Khuyến khích khách hàng để lại đánh giá trực tuyến
Case study Khách hàng



Lý do chọn iViet
Với 10 năm kinh nghiệm trong các dự án phát triển marketing, chúng tôi hiểu bạn mong muốn làm việc với những nhân sự chuyên nghiệp và chất lượng
Mô hình hoạt động của iViet sẽ giúp bạn triển khai các giải pháp tối ưu một cách cụ thể, hiệu quả. Đảm bảo đem lại cho đối tác quy trình dịch vụ và sự hỗ trợ tốt nhất
Với vai trò là đối tác Agency cao cấp của Google và Facebook, iViet cam kết
Đảm bảo KPIs
Lấy KPIs của khách hàng làm quy tắc và mục tiêu để tối ưu chiến dịch một cách hiệu quả nhất
Kế hoạch chi tiết
Lên kế hoạch chi tiết đến từng đầu mục công việc giúp khách hàng theo sát tiến độ triển khai
Theo dõi sát sao
Tối ưu cạnh tranh dựa trên phát triển hệ thống Ads serving real-time tracking để kiểm soát chiến dịch
Khách hàng nói về iViet
iViet có phong cách làm việc rất chuyên nghiệp, các bạn tư vấn nhiệt tình và rất chuyên nghiệp, có trách nhiệm. bad habit đã sử dụng dịch vụ hơn 1 năm và các bạn đã giúp chúng tôi tích kiệm 10% chi phí và doanh thu tăng, một con số nhỏ khi vận hành đường dài.
Bà Lê Hà Quế Chi
Giám đôc Bad Habits
Tôi làm truyền thống. Khách hàng của tôi là những người thân quen, bạn bè, học viên các thế hệ họ đã tin tưởng và ủng hộ tôi. Nay công ty phát triển quy mô lớn hơn, lượng khách hàng thân quen không đủ đáp ứng nhu cầu của công ty, nhờ iViet mà doanh thu của chúng tôi tăng lên đáng kể, số lượng khách hàng mua nhiều hơn và thương hiệu của reminder được biết đến nhiều hơn
Ông Đào Thiếu Hoành
Giám đốc Reminder