Lợi ích của quảng cáo Zalo
Cộng đồng mạng quảng cáo Zalo lớn và tập trung vào giới trẻ
Trong tất cả các ứng dụng chat online tại Việt Nam thì Zalo chiếm tới 50% thị phần và đối tượng sử dụng phần mềm chat online này chủ yếu là khách hàng thuộc độ tuổi 18 – 25 (chiếm 59%), tuổi từ 24 – 33 (chiếm 24%). Đây là độ tuổi rất trẻ trung và có nhu cầu mua sắm cao.
Vì thế Zalo chính là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp cung các dịch vụ, sản phẩm cho các đối tượng khách hàng trẻ.
Cộng đồng mạng quảng cáo Zalo lớn và tập trung vào giới trẻ
Trong tất cả các ứng dụng chat online tại Việt Nam thì Zalo chiếm tới 50% thị phần và đối tượng sử dụng phần mềm chat online này chủ yếu là khách hàng thuộc độ tuổi 18 – 25 (chiếm 59%), tuổi từ 24 – 33 (chiếm 24%). Đây là độ tuổi rất trẻ trung và có nhu cầu mua sắm cao.
Vì thế Zalo chính là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp cung các dịch vụ, sản phẩm cho các đối tượng khách hàng trẻ.
Cộng đồng mạng quảng cáo Zalo lớn và tập trung vào giới trẻ
Trong tất cả các ứng dụng chat online tại Việt Nam thì Zalo chiếm tới 50% thị phần và đối tượng sử dụng phần mềm chat online này chủ yếu là khách hàng thuộc độ tuổi 18 – 25 (chiếm 59%), tuổi từ 24 – 33 (chiếm 24%). Đây là độ tuổi rất trẻ trung và có nhu cầu mua sắm cao.
Vì thế Zalo chính là thị trường tiềm năng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp cung các dịch vụ, sản phẩm cho các đối tượng khách hàng trẻ.
Quy trình làm việc
BƯỚC 1
Tiếp nhận thông tin, xác định nhu cầu khách hàng
BƯỚC 2
Tư vấn, lên kế hoạch triển khai tổng quát
BƯỚC 3
Thống nhất mục tiêu và cách thức triển khai
BƯỚC 4
Ký hợp đồng và chuyển một phần như thỏa thuận
BƯỚC 5
Triển khai quảng cáo tối ưu hàng ngày
BƯỚC 6
Tổng kết, nghiệm thu và đánh giá
Tại sao nên chọn iViet
Đối tác của cao cấp của Google
iViet vinh dự trở thành đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam. Quản lý hơn 10.000 chiến dịch khác nhau. Đảm bảo uy tín và trách nhiệm với khách hàng.
QUY TRÌNH LÀM VIỆC CHUYÊN NGHIỆP
Quy trình làm việc 6 bươc rõ ràng, chuyên nghiệp. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính minh bạch trong quá trình triển khai các chiến dịch
Minh bạch trong quản lý
Tối ưu hóa quảng cáo từ các chuyên gia hàng đầu về quảng cáo Facebook, Google