học viện doanh nhân ceo

Lựa chọn “Học viện doanh nhân CEO” đúng – Câu hỏi được các Giám đốc thời 4.0 quan tâm nhiều nhất hiện nay

Kinh tế đang trong tình hình thay đổi và cập nhật liên tục, nếu bạn là một giám đốc Digital Marketing bạn buộc phải cập nhật những kiến thức đó thật nhanh để định hướng phát triển cho doanh nghiệp của mình. Lựa chọn học viện doanh nhân CEO chất lượng với các giảng viên là chuyên gia hàng đầu sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển đúng với định hướng của mình.

Khóa Học Giám Đốc Digital Marketing là gì?

Khóa học giám đốc Digital marketing khóa học dành cho các cấp lãnh đạo, quản lý muốn nâng cao hiệu quả marketing trên các trang thương mại điện tử

Tại sao cần tham gia học CMO 4.0?

Vai trò và trách nhiệm của các CMO thể hiện qua việc phát triển sản phẩm, truyền thông tiếp thị, nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng, phát triển kênh phân phối, quan hệ công chúng, quản trị bán hàng… Giám đốc Marketing – CMO là chức danh thực hiện quản trị mọi hoạt động quảng bá doanh nghiệp, hỗ trợ kinh doanh và hỗ trợ các hoạt động thương mại như:

– Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty.

– Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường.

– Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing.

– Tham mưu cho, ban Giám đốc về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.

– Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của công ty.

– Huấn luyện và đào tạo nhân viên phòng marketing thuộc phạm vi phụ trách.

Vai trò to lớn, là người đưa ra quyết định chính nên bản thân Giám đốc Digital marketing liên tục học hỏi không ngừng; đây chính là lý do Giám đốc Digital marketing tham gia học các khóa CMO 4.0 (Khóa học Giám đốc Digital marketing)

Tham gia khóa học CMO 4.0 bạn sẽ được học những chuyên đề gì

KHÓA 1 – CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING ĐA KÊNH

– Xu hướng chuyển đổi số trong marketing

– Chiến lược Digital marketing đa kênh

– Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

– Hướng dẫn phân tích, đo lường hiệu quả digital marketing

KHÓA 2 – NGHỆ THUẬT CONTENT MARKETING VÀ SẢN PHẨM

– Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng

– Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm

– Tư duy chiến lược content marketing

– Những công thức viết nội dung hiệu quả dành cho cả người không sáng tạo.

KHÓA 3 – CÁCH LÊN KỊCH BẢN, SẢN XUẤT VIDEO CHUYÊN NGHIỆP

– Tổng quan về video content, bán hàng, thương hiệu

– Xây dựng kế hoạch nội dung, ý tưởng, kịch bản video chuyên nghiệp

– Thực hành sản xuất video bằng smartphone

– Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất video

KHÓA 4 – XÂY DỰNG HỆ THỐNG AFFILIATE MARKETING TỰ ĐỘNG

– Phân tích các kênh và xu hướng Digital marketing

– Affiliate marketing – giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tăng trưởng

– Referral marketing, sử dụng khách hàng để trở thành giải pháp Marketing hiệu quả 

– Tiếp thị tự động hóa

– Case study sử dụng automation marketing để tăng trưởng

KHÓA 5 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU GOOGLE ADS & SEO 

– Tổng quan và định hướng Google Marketing 2021

– Các nguyên tắc cơ bản của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO)

– Làm thế nào để có một mẫu quảng cáo ấn tượng

– Cách tối ưu quảng cáo nâng cao

– Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến 

KHÓA 6 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU FACEBOOK ADS

– Tổng quan về thuật toán nền tảng Facebook ads

– Bí quyết xây dựng hệ thống “tài sản nền tảng” Facebook bền vững hiệu quả

– Tư duy lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp với nền tảng Facebook hiệu quả.

– Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bằng “Ma Trận đa định dạng hiển thị” tối ưu hóa chi phí

– Hỏi đáp chia sẻ kinh nghiệm thực chiến

KHÓA 7 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU TIKTOK ADS BÁN HÀNG

– Hướng dẫn tạo kịch bản content, video, landing page bán hàng

– Định hướng sản phẩm bán hàng trên Tiktok

– Kỹ thuật chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok

KHÓA 8 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMĐT

– Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp

– Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

– Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

KHÓA 9 – HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG

– Cách quản trị trải nghiệm khách hàng thời đại số

– Tận dụng công nghệ thông tin để tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp

– Thiết kế trải nghiệm khách hàng từ Online đến Offline

– Các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng

học viện doanh nhân ceo
Khóa học của học viện doanh nhân ceo iViet

Lựa chọn “Học viện doanh nhân CEO” đúng 

Làm sao để lựa chọn học viện doanh nhân CEO đúng để tham gia học tập và định hướng cho doanh nghiệp mình. 

Để tham gia đúng học viện, bạn phải tìm hiểu nhiều nguồn khác nhau. Gợi ý cho bạn học viện doanh nhân CEO được hỗ trợ 75% kinh phí từ nguồn ngân sách nhà nước  – Học viện Doanh nhân iViet.  

Học viện doanh nhân iViet hiện nay đang tổ chức các khóa học Giám Đốc Digital Marketing tại 3 thành phố lớn là Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng với sự hộ trợ 75% học phí nguồn vốn từ ngân sách nhà nước. Giảng viên giảng dạy là các chuyên gia đầu ngành với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Tham khảo thêm một số khóa học tại đây: https://cmo.dn.iviet.edu.vn/, https://cmo.hcm.iviet.edu.vn/https://cmo.hn.iviet.edu.vn/ 

Ngoài ra, iViet còn cung cấp những giải pháp Marketing tổng thể. Hãy liên hệ ngay iviet.vn hoặc iviet.edu.vn để được tư vấn chiến lược Marketing và nhận báo giá phù hợp!

1 thought on “Lựa chọn “Học viện doanh nhân CEO” đúng – Câu hỏi được các Giám đốc thời 4.0 quan tâm nhiều nhất hiện nay”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0866124466