GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING

GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING – XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI 4.0

Giám đốc Marketing là gì? Tại sao lại nói giám đốc Digital Marketing là xu hướng của thời đại 4.0?
GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING 4.0
GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING 4.0

Có thể nói, so với một vài năm trước khi các doanh nghiệp còn đang ráo riết theo đuổi việc triển khai tiếp thị offline, phủ rộng với các kênh truyền hình, báo, đài, áp phích,… với những chi phí cho tiếp thị cực lớn lại chưa hẳn hiệu quả. Đồng thời với những hoạt động Marketing truyền thống đặt ra bài toán lớn về chi phí cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc phải bỏ ra lượng chi phí quá lớn có mang lại hiệu quả mong muốn?

Tuy nhiên, cuộc cách mạng công nghệ 4.0 đã nhanh chóng phủ sóng và là giải pháp cho hàng loạt các doanh nghiệp trong thời đại mới. Thời đại xu hướng của Digital Marketing. Đây được coi như một giải pháp cứu cánh và hiệu quả giúp hàng loạt các doanh nghiệp vừa và nhỏ vươn lên và làm chủ hoạt động kinh doanh của mình. 

Đồng thời với đó, vai trò của Giám đốc Digital Marketing cũng được nâng lên một tầm cao mới. Không chỉ là một giám đốc hoạch định, đưa chiến lược kinh doanh mà giám đốc Digiatal Marketing còn chính là người định hướng và giúp doanh nghiệp nhanh chóng đẩy mạng nhận diện thương hiệu, hướng đi mới trong việc ứng dụng các công cụ Digital Marketing vào tiếp thị và nắm bắt xu hướng của thời đại. 

Việt Nam ta có câu “một người lo bằng một kho người làm” để thấy được rằng, việc suy nghĩ, hoạch định vafddinhj hướng đúng đắn là vấn đề còn quan trọng hơn hẳn so với việc một doanh nghiệp không định hướng mà đi mò trong thị trường.

Bạn có biết:

  • 90% doanh nghiệp bị ảnh hưởng trầm trọng sau đại dịch Covid.
  • 70% doanh nghiệp đang triển khai Marketing trên đa nền tảng.
  • 80% doanh nghiệp chưa biết các làm Digital Marketing bài bản.

Vậy làm thế nào để nắm bắt xu hướng marketing và trở thành Giám đốc Digital Marketing chuyên nghiệp đa di năng?

Liệu bạn đã nhận ra vấn đề quan trọng ở người đứng đầu – Người làm giám đốc Digital Marketing? Nhưng thực sự với vị trí và chức danh Giám đốc Digital Marketing của mình. Bạn biết bản thân cần phải làm gì chưa?

Cần phải làm sao để hiện thực hóa mục tiêu và phát triển doanh nghiệp trong khi chính bản thân bạn còn không hiểu Digital Marketing là gì. Thực sự là một vấn đề nan giải đúng không?

Giải pháp cho Giám đốc Digital Marketing xây dựng doanh nghiệp hiệu quả?

Nếu vậy bạn có thể tham khảo giải pháp của iViet ngay nhé! Mình không tự tin bạn hiểu 100% những kiến thức chuyên sâu này vì nó cần có thời gian và tùy thuộc và mức độ tiếp xúc Digital hiện tại của bạn. Nhưng mình có thể chắc chắn rằng iViet có thể giúp cho bạn hiểu và nắm được những vấn đề cốt lõi để có thể tự tin xây dựng chiến lược Digital Marketing giúp cho doanh nghiệp của bạn:

  • Tối đa hoá ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing
  • Nắm quy trình triển khai Digital Marketing từ các Casestudy Thành Công
  • Thực thi các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, Sàn thương mại điện tử, Affiliate Marketing một cách dễ dàng
  • Xây dựng chiến lược Digital Marketing và Affilate phù hợp với Doanh Nghiệp

Vậy thì còn ngại ngần gì mà không tìm hiểu ngay giải pháp này của chúng tôi nhỉ?

—————————–

Khóa Giám đốc Digital Marketing CMO 4.0 

Xem ngay: cmo.hcm.iviet.edu.vn

————–

Liên hệ tư vấn dịch vụ: iviet.vn

Công ty Giải pháp phát triển doanh nghiệp iViet

Hotline: 0866124466, 0973377248

Email: contact@iviet.vn

1 thought on “GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING – XU HƯỚNG CỦA THỜI ĐẠI 4.0”

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0866124466