COVID làm thay đổi hành trình của người tiêu dùng

COVID làm thay đổi hành trình của người tiêu dùng, nhưng điều gì có khả năng tiếp tục?

COVID làm thay đổi như thế nào đến hành trình của người tiêu dùng. Nhiều người đã viết về cách COVID-19 đã thay đổi đáng kể hành vi của người tiêu dùng. Trên khắp các ngành và khu vực, mọi người ưu tiên các mặt hàng thiết yếu và giảm bớt việc mua sắm bốc đồng. Đồng thời, những người phải đối mặt với các cửa hàng. Đóng cửa, giảm giờ làm và các yêu cầu xa rời xã hội đã chuyển sang thương mại điện tử. Tăng 27,6% trên toàn thế giới vào năm 2020, theo eMarketer. Hãy cùng iViet Solution đoán xem, đâu sẽ là xu hướng Marketing mới trong mùa COVID dưới bài viết này nhé!

Những thay đổi có lợi cho Nhà Tiếp Thị thời Covid?

COVID làm thay đổi những gì trong hành trình của người tiêu dùng? Khi các nhà tiếp thị hướng tới một tương lai sau đại dịch. Một trong những câu hỏi chính vẫn là “Những thay đổi nào trong số những thay đổi này có nhiều khả năng xảy ra hơn?”. Để tìm hiểu, chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu về ba ngành: bán lẻ, du lịch và tài chính. Tại các thị trường trên thế giới, hỏi người tiêu dùng về các hành vi hiện tại và thói quen mua sắm có thể có trong tương lai.

Một điều trở nên rõ ràng ngay lập tức. Đại dịch đã củng cố những gì mà các thương hiệu và nhà bán lẻ nên tiếp tục tập trung vào? Cho phép mọi người mua sắm khi họ muốn! Cách họ muốn và ở đâu họ muốn! Đồng thời mang lại trải nghiệm thú vị và dễ chịu.

COVID làm thay đổi hành trình của người tiêu dùng

Cấu trúc các nhóm và ngân sách của bạn để trở nên đa kênh

Minh chứng COVID làm thay đổi hành trình của người tiêu dùng. Người tiêu dùng tìm kiếm nhiều hơn trong thời COVID. Tìm kiếm là rất quan trọng trên tất cả các khu vực và danh mục. Đánh giá trực tuyến là quan trọng. Và nhiều người thực sự đang mua hàng trực tuyến. Nhưng sự gia tăng trong thương mại điện tử không có nghĩa là các điểm tiếp xúc ngoại tuyến đã trở nên lỗi thời.

Ví dụ: trong khi chúng tôi thấy mức tăng trung bình 56% số người nói rằng họ sẽ mua sản phẩm CPG trực tuyến trong tương lai. Phần lớn (66%) vẫn có kế hoạch mua sắm tại cửa hàng. 1 Và trong các lĩnh vực tài chính cá nhân (ngân hàng, thẻ tín dụng, bảo hiểm). Hơn 70% người dân vẫn coi việc nói chuyện với đại diện dịch vụ khách hàng trực tiếp là rất hữu ích. 2

Chú ý đến các điểm đau

Bất kể phương thức mua sắm nào, các thương hiệu sẽ cần hỗ trợ trong toàn bộ hành trình và loại bỏ các rào cản trên đường đi. Hơn 25% người tiêu dùng trên khắp các thị trường và ngành mà chúng tôi nghiên cứu báo cáo những điểm khó khăn. Như tính khả dụng, vấn đề thanh toán và hỗ trợ khách hàng. 3 Bằng cách giải quyết các rào cản và cung cấp hỗ trợ sau mua hàng vượt trội. Các thương hiệu và nhà bán lẻ có cơ hội cung cấp giá trị bổ sung cho người tiêu dùng.

Đầu tư vào trang web hoặc ứng dụng của riêng bạn

Trên nhiều danh mục, các trang web hoặc ứng dụng của thương hiệu / nhà bán lẻ là một trong những điểm tiếp xúc gắn bó nhất trong suốt hành trình. Và xét đến việc nhiều người đã thực hiện giao dịch trực tuyến lần đầu tiên trong thời kỳ đại dịch xảy ra. Điều quan trọng hơn bao giờ hết là mang lại trải nghiệm trực tuyến tuyệt vời.

Hãy cùng tạo thật nhiều những điểm chạm tuyệt vời? Cho khách hàng thấy được giá trị thực sự từ sản phẩm mà bạn mang đến. Giúp họ cảm thấy thật hài lòng với những giá trị gia tăng từ sản phẩm/ dịch vụ của bạn. Bạn luôn là người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi của khách hàng. Chắc chắn nếu bạn làm được những điều trên, khách hàng sẽ trở thành những người trung thành và gắn bó lâu dài với thương hiệu.

Trên đây là những xu hướng mới nhất được iViet Solution khảo sát thị trường và tham khảo tài liệu chính thống từ Google thống kê vào tháng 06/2021. Vậy qua bài viết này, bạn đã trả lời được câu hỏi ban đầu bạn thắc mắc chưa? Vậy theo bạn, COVID làm thay đổi hành trình của người tiêu dùng, nhưng điều gì có khả năng tiếp tục???

 

2 thoughts on “COVID làm thay đổi hành trình của người tiêu dùng, nhưng điều gì có khả năng tiếp tục?”

Leave a Comment

0866124466