Nổ 1000 Đơn, Thu Về Hàng Tỷ VNĐ/Ngày! Và Đây Là Case Study iViet Giúp Bad Habbit Tạo Ra Doanh Thu Khủng!

16/06/2021

Bad Habbit – Thương hiệu Local Brand nổi tiếng, siêu hot tại Việt Nam trong khoảng thời gian gần đây. Bad Habbit rất được giới trẻ ưa chuộng, tìm kiếm và săn lùng. Với phong cách rất riêng, cực chất, ứng biến phù hợp với khách hàng và tiếp cận đúng đối tượng. Đã khiến Bad Habbit đạt được con số doanh thu mơ ước và nâng tầm nhận diện thương hiệu. Vậy Bad Habbit Local Brand đã sử dụng case study Marketing nào vừa đạt được mục tiêu kinh doanh vừa có thể tăng độ nhận diện thương hiệu rộng rãi đến với khách hàng? Hãy cùng iViet tham khảo ngay case study Digital Marketing cho ngành hàng thời trang, mà iViet Solution đã triển khai cùng Bad Habbit ngay dưới bài viết này!

Sản Phẩm “Win” – Marketing cách nào cũng dễ

Là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang theo hướng Street Style, Bad Habits thu hút các bạn trẻ bởi dòng sản phẩm cực chất với mẫu mã đa dạng và thiết kế cool ngầu, ấn tượng. Sự thời thượng và năng động đã làm nên cái chất riêng ở thương hiệu Local Brand này. Không chỉ vậy, giá trị của sản phẩm lại không quá cao, không quá thấp. Phù hợp với túi tiền, nằm trong mức chi phí mà khách hàng sẵn sàng chi trả để có được sản phẩm. Mức giá chung cho các sản phẩm thời trang (quần áo, phụ kiện) mà Bad Habits cung cấp chỉ dao động từ khoảng 200.000VNĐ đến 500.000 VNĐ.

Khách hàng mục tiêu mà Bad Habbit hướng tới chính là giới trẻ thuộc thế hệ genY, genZ. Là các bạn nam/nữ trong độ tuổi từ 16 – 25, yêu thích phong cách streetwear độc đáo, thoái mái và năng động. Bad Habbit luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm tốt nhất và phong cách nhất. Được biến tấu và đổi mới thường xuyên theo xu hướng thời trang của thị trường. Chính vì vậy, Bad Habbit được giới trẻ truyền tai nhau là thương hiệu thời trang Local Brand độc đáo và ưa chuộng nhất tại Sài Gòn và Việt Nam.

Áp dụng Digital Marketing đa kênh phù hợp

Điều thứ 2 làm nên sức hút của Bad Habits trong giới Local Brand ngành hàng thời trang chính là độ nhanh nhạy trong việc phủ sóng tiếp cận đến người tiêu dùng. iViet Solution đã hỗ trợ Bad Habbit triển khai hoạt động Digital Marketing đa kênh để tiếp cận được tối đa tệp khách hàng mục tiêu của mình trên các nền tảng online.

Theo đó, thương hiệu hiện đang áp dụng triệt để việc bán hàng đa kênh. Giúp khách hàng có thể tìm kiếm, tiếp cận điểm bán một cách dễ dàng hơn. Cụ thể các kênh bán hàng của Bad Habits sở hữu hiện nay bao gồm:

Facebook Marketing

Giai đoạn đầu tiến đánh thị trường online, “con thuyền” đưa Bad Habbit tiến gần hơn với mục tiêu của mình đã đi vào thị trường “Đại Dương Xanh” Facebook. Thị trường màu mỡ, rộng mở vô cùng tiềm năng, đây chính là nơi khách hàng mục tiêu của Bad Habbit tập trung đông đảo nhất. Với hành vi sử dụng mạng xã hội để giao lưu kết bạn, khám phá những điều mới lạ và thể hiện bản thân. Khách hàng mục tiêu cũng có hành vi tìm kiếm, theo dõi sản phẩm, theo dõi shop một cách thường xuyên, và mua hàng ngay trên facebook.

Ngành hàng thời trang rất phù hợp với Facebook, vì là mạng hiển thị, cho phép sáng tạo nội dung, xây dựng content marketing mang đậm chất phong cách của Bad Habbit. Với những banner, ấn phẩm truyền thông va video độc đáo đã khiến Bad Habbit thu hút lượng lớn khán giả mục tiêu trên nền tảng này.

case study ngành hàng thời trang

Triển khai Marketing Executive với trình quản lý quảng cáo trên Facebook. Chạy quảng các tiếp cận tối đa khách hàng mục tiêu, thu hút và thúc đẩy họ mua hàng. Đây là công việc khá quan trọng trong việc đạt được mục tiêu marketing. Sau khi thực thi triển khai, iViet đã mang về nguồn data chất lượng. Tiếp cận đến những khách hàng đang có nhu cầu và từ đó họ mua hàng ngay trên fanpage của nhà Bad.

case study ngành hàng thời trang

Google Marketing

Website

Song song với nền tảng Facebook, Bad Habbit đã xây dựng đồng thời cho mình 01 website. Nhằm cung cấp thông tin sản phẩm và tích hợp mua hàng trên trang website. Cách điều hướng tốt, công khai thông tin chi tiết và giá thành sản phẩm khiến người mua có trải nghiệm tốt nhất và thúc đẩy mua hàng nhiều hơn.

case study

Tiếp cận qua công cụ search

Tiếp cận đúng khách hàng đang có nhu cầu mua hàng và tìm kiếm sản phẩm trên công cụ Google Search.

Tiếp cận qua mạng hiển thị

Hiện thị ngay sản phẩm trên những trang website liên quan đến ngành hàng. Hiển thị trên những trang thông tin cho giới trẻ, nơi mà khách hàng mục tiêu xuất hiện trên nền tảng và đối tác của Google.

Ngoài ra Youtube cũng là một kênh vô cùng thu hút và phù hợp với sản phẩm của Bad Habbits.

case Bad Habbits

Điều hướng mua hàng

Bad Habbits đã khiến khách hàng mua sắm dễ dàng hơn trên Google

Sàn TMĐT Shopee, Tiki, Lazada

Hiện nay, Bad Habbits cũng đã có mặt tất cả các sàn thương mại điện tử siêu hot. Với lượng người dùng và người mua hàng hàng tháng phong phú, đa dạng và tiềm năng. Nếu bạn là tín đồ thời trang thì hãy lên Sàn để tìm kiếm Bad Habbits ngay nào.

Đặc biệt với dịch vụ chăm sóc khách hàng cực tốt trên các kênh bán online càng khiến cho Bad Habits được ưa chuộng nhiều hơn. Trở thành thương hiệu Local Brand có sức hút hàng đầu trong thị hiếu của giới trẻ. Đây cũng chính là một trong những case study marketing giúp nâng cao ưu điểm của thương hiệu đối với NTD.

Trên đây là Case study Marketing thực tế được áp dụng với Bad Habitsb, và cũng là cách iViet Solution triển khai dịch vụ Digital Marketing cho khách hàng của mình. Tạo sức hút ngày càng cao của Bad Habits trên thị trường Local Brand ngày càng cạnh tranh gay gắt hơn. Nếu bạn là 1 tín đồ của Street Style và đang tìm kiếm cho mình một địa chỉ “ruột” để bổ sung cho tủ  đồ của mình? Tại sao Local Brand lại không được lựa chọn? Và Tại sao lại không lựa chọn dịch vụ của iViet!

iViet Solution – Giải Pháp Phát Triển Doanh Nghiệp!

Điện thoại: 02439992233

Địa chỉ: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: contact@iviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iviet.vnhttps://www.facebook.com/iviet.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/iviet