Xu Hướng Quảng Cáo Youtube 2021 – Nguyên Tắc Cho Sáng Tạo Tuyệt Vời

08/06/2021

Với hơn 2 tỷ người dùng đăng nhập mỗi tháng, YouTube là nơi cho thấy khả năng tiếp cận đối tượng rộng lớn và thúc đẩy các chỉ số về kênh tiếp thị cao hơn trong các ngành dọc. Hãy làm theo các phương pháp hay nhất này để mang lại hiệu quả cho các chiến dịch nhận biết thương hiệu và phạm vi tiếp cận trên YouTube.

quảng cáo youtube

ABCD về Quảng cáo Hiệu quả

Điều gì làm cho một số quảng cáo nhất định hoạt động tốt hơn những quảng cáo khác? Mặc dù không có gì đảm bảo — và không có công thức kỳ diệu nào cho nội dung luôn giành được 100% thời gian — các nguyên tắc của YouTube có thể được chia nhỏ thành một tập hợp các đề xuất có tên là ABCD. Hãy coi nó như một khuôn khổ để hướng dẫn bạn hình dung và đảm bảo quảng cáo của bạn được thiết lập để thành công.

1. Attact: Thu hút sự chú ý ngay từ đầu.

Tải trước câu chuyện của bạn.

Bất kể định dạng nào, tất cả người dùng đều có quyền lựa chọn xem quảng cáo của bạn hoặc tiếp tục. Bạn chỉ có vài giây để nắm bắt và giữ sự chú ý của họ. Mở ra với tác động và cuốn người xem vào hành động.

Sử dụng những khuôn mặt quen thuộc.

Những người thân thiện, dễ hiểu và dễ nhận biết ở đầu video có thể giúp tăng lượng người xem. Sự hiện diện của những người nổi tiếng trong các quảng cáo có liên quan đến hiệu suất nâng cao thương hiệu cao hơn, vì vậy hãy cân nhắc việc thuê người sáng tạo trên YouTube hoặc người có ảnh hưởng khác.

Xây dựng để bật âm thanh.

Người xem mong đợi âm thanh trên YouTube và các nghiên cứu về mối tương quan của chúng tôi cho thấy rằng âm thanh có liên quan đến việc thúc đẩy sự chú ý và phản ứng tích cực của thương hiệu.

Cân nhắc các yếu tố sáng tạo.

Người xem có xu hướng xem những quảng cáo khiến họ cười và chúng tôi thấy rằng sự hài hước có liên quan đến nhận thức về thương hiệu và khả năng truy lại quảng cáo cao hơn.
quảng cáo youtube

2. Brand: Tích hợp thương hiệu của bạn một cách tự nhiên và có ý nghĩa.

Vị trí thương hiệu quan trọng.

Khi tối ưu hóa khả năng truy lại quảng cáo, hãy tích hợp thương hiệu của bạn trong năm giây đầu tiên. Để nhận biết và cân nhắc, hãy đặt thương hiệu của bạn sau và tập trung vào việc xây dựng kết nối với người xem.

Cố gắng thể hiện thương hiệu hoặc sản phẩm của bạn theo cách sử dụng tự nhiên.

Điều này có mối liên hệ cao hơn với việc truy lại quảng cáo và lượng người xem so với biểu trưng trong lớp phủ hoặc lớp phủ.

Củng cố bằng âm thanh.

Đề cập bằng âm thanh về một thương hiệu có liên quan đến việc nâng cao thương hiệu. Cân nhắc đưa thương hiệu hoặc tên sản phẩm của bạn vào lồng tiếng.

3. Conect: Kết nối với người xem thông qua cảm xúc và cách kể chuyện

Thời gian xem quan trọng.

Thời gian xem quan trọng. Có một mối quan hệ nhất quán giữa thời lượng có thể xem quảng cáo và sự gia tăng nhận thức và cân nhắc thương hiệu.

Tạo kết nối cảm xúc.

Hài hước và hồi hộp có liên quan đến khả năng truy lại quảng cáo cao hơn. Sự hài hước cũng có thể giúp nâng cao nhận thức về thương hiệu và lượng người xem. số 8

Sử dụng sức mạnh của âm thanh.

95% quảng cáo trên YouTube được xem khi bật âm thanh. Đối với những người xem kết hợp âm thanh và video, mức độ nhận biết và cân nhắc về thương hiệu tăng 20%, cao hơn đáng kể so với những người chỉ xem âm thanh hoặc video. 9

Phá vỡ bức tường thứ tư.

Quảng cáo sử dụng tài năng trên màn hình để kết nối với người xem có liên quan đến mức tăng thương hiệu cao hơn.10

Phân tích và kiểm tra.

Sử dụng đường cong tỷ lệ giữ chân của YouTube Analytics để biết nơi người xem bỏ qua và xem xét liệu bạn có thể thay đổi điều gì trong bản chỉnh sửa của mình hay không. Thử nghiệm nhiều phiên bản quảng cáo của bạn với các nghiên cứu nâng cao thương hiệu để xem điều gì phù hợp nhất với khán giả và thương hiệu của bạn.

4. Direct: Trình bày rõ ràng những gì bạn muốn người xem hành động

Sử dụng CTA.

Mời người xem truy cập trang web của bạn, xem một video khác, đăng ký kênh của bạn, v.v. Lời kêu gọi hành động rõ ràng thúc đẩy việc nâng cao thương hiệu, ngay cả khi không thực hiện hành động nào. 11

Sử dụng các tính năng nền tảng tương tác của YouTube.

Thẻ thông tin, Màn hình kết thúc và lớp phủ CTA giúp người xem dễ dàng thực hiện hành động hơn ngay từ trình phát video.
Trên đây là nguyên tắc ABCD kể câu chuyện qua Video mà iViet Solution gợi ý cho bạn. Hy vọng với nguyên tắc này bạn có thể thoải mái sáng tạo nội dung hiệu quả nhất mà không lo cạn ý tưởng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn đang gặp khó khăn!

iViet Solution – Giải Pháp Phát Triển Doanh Nghiệp!

Điện thoại: 02439992233

Địa chỉ: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội

Email: contact@iviet.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/iviet.vnhttps://www.facebook.com/iviet.edu.vn

Youtube: https://www.youtube.com/iviet