Ngành thời trang luôn được đánh giá là một trong những ngành có sức ép cạnh tranh lớn. Thời trang không chỉ là mặc đẹp, giá cả đắt hay rẻ mà điều quan trọng là phải đón đầu và đi cùng xu hướng. Để kinh doanh hiệu quả không thể thiếu Marketing cho lĩnh vực thời trang.
Nội dung bài viết
Ảnh Hưởng Của Đại Dịch Covid-19 Với Ngành Công Nghiệp Thời Trang
Sự càn quét của Covid-19 khiến các hãng và cửa hàng thời trang đang phải đối mặt với bờ vực phá sản. Theo thống kê của Boston Consulting Group, chỉ một cái “hắt hơi” của Covid-19 đã “thổi bay” 25-45% doanh thu của ngành thời trang trên toàn thế giới, tương đương với khoảng 450-650 tỷ đô la Mỹ.
Riêng tại Việt Nam, trong những lần Covid trở lại, nhiều cửa hàng bán lẻ phải đóng cửa nhằm kiểm soát sự lây lan của dịch bệnh, các doanh nghiệp thời trang, may mặc phải đóng bớt chi nhánh bán lẻ. Doanh thu thị trường thời trang năm đầu năm 2021 giảm hơn 10% so với năm 2019 dưới tác động của dịch bệnh.
“Miếng bánh thị trường” đã bị bé đi phần nào khi chưa thể phục hồi khiến các đơn vị kinh doanh thời trang cần có một hướng đi, chiến lược marketing cho lĩnh vực thời trang cụ thể. Từ đó, để có thể cầm cự trong giai đoạn nhạy cảm này và để phát triển mạnh hơn khi kinh tế được phục hồi.
Tại Sao Marketing Cho Lĩnh Vực Thời Trang Lại Cần Thiết?
- Khách Hàng tiềm năng thường sử dụng Internet để tìm hiểu về thương hiệu thời trang, sản phẩm ,…
- Khách hàng có xu hướng sử dụng các mạng xã hội hơn là các phương tiện truyền thông truyền thống.
- Hiệu quả của các quảng cáo trên Internet và social media được đánh giá cao hơn.
- Khách hàng thường dựa vào các thông tin, hình ảnh trên website, Fanpage về thời trang để đánh giá.
- Những thông tin, hình ảnh của sản phẩm trên website được xem là một trong những tiêu chí đánh giá của khách hàng
- Đa số các khách hàng hiệu tại và tương lai có xu hướng mua hàng qua Internet.
- Các thủ tục mua hàng, thanh toán cũng được thực hiện online thông qua website của shop thời trang
Như vậy, chúng ta có thể thấy tầm quan trọng của hoạt động Marketing đối với ngành thời trang, đặc biệt là trong bối cảnh sức cạnh tranh trong ngành này vô cùng gay gắt. Do đó, việc sử dụng dịch vụ Marketing cho lĩnh vực thời trang là một việc vô cùng quan trọng cho chiến lược phát triển lâu dài của doanh nghiệp. Dịch Vụ Marketing Cho Lĩnh Vực Thời Trang của iViet Solution chính là giải pháp tối ưu cho kế hoạch tiếp thị online của doanh nghiệp.
Tại Sao Bạn Nên Lựa Chọn Dịch Vụ Marketing Cho Lĩnh Vực Thời Trang Của iViet?
iViet Solution với 10 năm kinh nghiệm trong các dự án phát triển Marketing cho lĩnh vực thời trang, chúng tôi hiểu và có những quy trình hiệu quả nhất cho những đơn vị kinh doanh thời trang. Những chiến lược Marketing lĩnh vực thời trang của iViet sẽ giúp bạn triển khai các giải pháp tối ưu một cách cụ thể, hiệu quả. Đảm bảo đem lại cho đối tác quy trình dịch vụ và sự hỗ trợ tốt nhất
- Là đối tác cấp cao của google, facebook
- IVIET lấy KPIs của khách hàng làm quy tắc và mục tiêu để tối ưu campaign một cách hiệu quả nhất
- Lên kế hoạch chi tiết đến từng đầu việc giúp khách hàng theo sát tiến độ triển khai
- Tăng ưu thế cạnh tranh dựa trên phát triển hệ thống: Ads serving real-time tracking để kiểm soát những campaign một cách sát sao và kịp thời.
Với chiến lược Marketing lĩnh vực thời trang của iViet, việc tăng độ nhận diện thương hiệu, phát triển doanh thu lên tới 30% là những mục tiêu phát triển trong tầm tay.
Xem chi tiết tại: iviet.vn
cialis 20mg The doctor spent many visits talking to me and spending more time than expected