KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING TRONG KỶ NGUYÊN SỐ

Bối cảnh cạnh tranh khốc liệt cùng sự phát triển “thần tốc” của công nghệ trong thời đại số đã định hình lại toàn bộ cách thức tư duy và hành động của Marketing. Đặc biệt, trong thời đại biến động và sụt giảm về niềm tin như hiện nay, vai trò của Giám đốc Digital Marketing (CMO) ngày càng trở nên quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên mới.

Bối cảnh về sự thay đổi Digital Marketing và yêu cầu với Giám đốc Digiatal Marketing trong thời đại mới!

Công việc của Giám đốc Digital Marketing  là quản lý mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến thị trường, đại diện cho “tiếng nói của khách hàng” khi có những thay đổi quan trọng, và thấu hiểu khách hàng để phát triển các sản phẩm/ dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược chung của tổ chức. Phillip Kotler – “cha đẻ” của Marketing hiện đại, từng chia sẻ “Quản trị Marketing vừa là nghệ thuật, vừa là khoa học của việc lựa chọn các thị trường mục tiêu; thu hút, duy trì và phát triển khách hàng thông qua việc kiến tạo, cung cấp và truyền thông những giá trị vượt trội đến khách hàng.”

Trách nhiệm của các Giám đốc Digiatal Marketing đã, đang và sẽ tiếp tục được chuyển đổi và mở rộng, từ Marketing truyền thống đến truyền thông tích hợp. Việc định hướng đúng chức danh Giám đốc Digital Marketing sẽ giúp xác lập tiêu chí nghề nghiệp, chuẩn mực và năng lực cần thiết, từ đó định hướng cho các nhà quản trị của Việt Nam có được hướng phấn đấu và cải thiện những kỹ năng cần thiết cho một Giám đốc Digiatal Marketing chuyên nghiệp. Nhận thức sâu sắc được điều này, các chuyên gia của đã nghiên cứu, thiết kế  chương trình đào tạo Giám đốc Digital Marketing (CMO)

 “Giám đốc Digital Marketing” (CMO) là một trong số những chương trình đào tạo đặc biệt của iViet, bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu khác dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, hay cả những người khởi nghiệp. Khoa học giám đốc Digital Marketing sẽ giúp các chủ doanh nghiệp Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty, Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường., Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing.

 Nội dung khóa học Giám đốc Digital Marketing

KHÓA 1 – Cung cấp cho Giám đốc Digital Marketing chiến lược, kế hoạch Digital Marketing đa kênh

– Xu hướng chuyển đổi số trong marketing

– Chiến lược digital marketing đa kênh

– Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

– Hướng dẫn phân tích, đo lường hiệu quả digital marketing

KHÓA 2 – Cung cấp cho Giám đốc Digital Marketing nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm

– Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng

– Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm

– Tư duy chiến lược content marketing

– Những công thức viết nội dung hiệu quả dành cho cả người không sáng tạo.

KHÓA 3 – Cách lên kịch bản, sản xuất video chuyên nghiệp

– Tổng quan về video content, bán hàng, thương hiệu

– Xây dựng kế hoạch nội dung, ý tưởng, kịch bản video chuyên nghiệp

– Thực hành sản xuất video bằng smartphone

– Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất video

Phân tích các kênh và xu hướng digital marketing

– Affiliate marketing – giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tăng trưởng

– Referral marketing, sử dụng khách hàng để trở thành giải pháp MKT hiệu quả 

– Tiếp thị tự động hóa

– Case study sử dụng automation marketing để tăng trưởng

KHÓA 5 – Xây dựng nội và tối ưu Gooogle Ads và SEO

– Tổng quan và định hướng Google Marketing 2021

– Các nguyên tắc cơ bản của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO)

– Làm thế nào để có một mẫu quảng cáo ấn tượng

– Cách tối ưu quảng cáo nâng cao

– Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến 

KHÓA 6 – Xây dựng và tối ưu Facebook Ads

– Tổng quan về thuật toán nền tảng Facebook ads

– Bí quyết xây dựng hệ thống “tài sản nền tảng” Facebook bền vững hiệu quả

– Tư duy lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp với nền tảng Facebook hiệu quả.

– Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bằng “Ma Trận đa định dạng hiển thị” tối ưu hóa chi phí

– Hỏi đáp chia sẻ kinh nghiệm thực chiến

KHÓA 7 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN AMAZON

Tổng quan về cơ hội, quy trình bán hàng trên Amazon

–  Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh

– Cách đưa nội dung, hình ảnh hấp dẫn và đưa lên gian hàng

– Triển khai chiến lược marketing cho sản phẩm

– Chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng

– Đăng ký bảo hộ thương hiệu trên Amazon

KHÓA 8 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU TIKTOK ADS

– Hướng dẫn tạo kịch bản content, video, landing page bán hàng

– Định hướng sản phẩm bán hàng trên Tiktok

– Kỹ thuật chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok

KHÓA 9 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMDT

– Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp

– Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

– Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

Chương trình cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những CMO có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0. 

Đăng ký học tại đây

Khóa Học Giám đốc Digital Marketing  HCM: cmo.hcm.iviet.edu.vn

Khóa học Giám đốc Digital Marketing HN: cmo.hn.iviet.edu.vn

Khóa học Giám đốc Digital Marketing Đằ Nẵng: cmo.dn.iviet.edu.vn

Tìm hiểu thêm dịch vụ iViet: iviet.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.