Google Ads là một trong những nền tảng quảng cáo lớn nhất trên thế giới, liên tục cải tiến và phát triển các chính sách, tính năng mới để nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như cung cấp các giải pháp giúp các nhà quảng cáo nâng cao hiệu quả chiến dịch, đạt được mục tiêu tiếp thị. Năm 2023 không ngoại lệ, Google cũng có nhiều thay đổi đáng kể đòi hỏi các nhà quảng cáo phải ưu tiên tìm hiểu và nắm bắt để tối ưu hiệu quả, để bảo vệ tài khoản và setup chiến dịch quảng cáo phù hợp. Trong bài viết này, iViet sẽ tổng hợp những cập nhật mới nhất từ Google trong năm 2023.

Danh sách các cập nhật mới nhất từ Google trong năm 2023:

1. Google Ads ra mắt Chiến dịch tối ưu hóa hiệu suất (Performance Max)

Performance Max hay Chiến dịch Tối ưu hóa hiệu suất được Google chính thức ra mắt và áp dụng cho các nhà quảng cáo trên toàn cầu với chức năng phân phối quảng cáo trên toàn nền tảng của Google giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tối ưu quảng cáo đơn giản. Đây là chiến dịch giúp tận dụng tối đa hoạt động của máy học trong việc tạo ra chuyển đổi, doanh thu và lượt ghé thăm cửa hàng trực tuyến của doanh nghiệp.

Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp cho Google những “đầu vào tốt” rồi sau đó, máy học sẽ tự động hoạt động để giúp bạn đạt được mục tiêu. Những đầu vào tốt đó gồm”.

  • Mục tiêu quảng cáo hay chuyển đổi: Hãy đảm bảo rằng bạn cài đặt chuyển đổi chính xác và dùng đúng loại chuyển đổi mà bạn mong muốn để Google lấy đố làm mục tiêu hành động.
  • Tín hiệu đối tượng: Với chiến dịch Performance Max, bạn cần cung cấp đối tượng mà bạn muốn nhắn đến rồi máy học sẽ lấy đó làm “tín hiệu” để tiếp cận.
  • Thành phần mẫu quảng cáo và nguồn cấp dữ liệu: Các thành phần quảng cáo Performance Max sẽ bao gồm tiêu đề, mô tả, hình ảnh, video, nguồn cấp dữ liệu… Sau khi nhận được dữ liệu này, Google sẽ tự động ghép chúng lại và tạo ra những Mẫu quảng cáo phù hợp với khách hàng. 

4 Bước lên chiến dịch Performance Max

  • Bước 1: Tạo chiến dịch quảng cáo Google

Vào tất cả chiến dịch → Chọn chiến dịch mới → Nhấp vào Thêm chiến dịch mới

Sau đó “Lựa chọn mục tiêu cho chiến dịch” của bạn. Bạn nên lựa chọn “Tạo chiến dịch mà không cần hướng dẫn về mục tiêu” để dễ dàng tùy chỉnh chiến dịch.

Tiếp theo bạn chọn chiến dịch “Tối đa hóa hiệu suất” hay “Performance Max” trong danh sách chiến dịch Google đề xuất

Cuối cùng hãy lựa chọn “Loại chuyển đổi” cho chiến dịch và nhấn Tiếp tục

  • Bước 2: Lựa chọn ngân sách, giá thầu và cài đặt chiến dịch

Cài đặt đầu tiên là bạn cần chú ý là lựa chọn chiến lược giá thầu cho chiến dịch. Ở đây, bạn sẽ có 2 lựa chọn là tối ưu theo số lượng chuyển đổi hoặc giá trị chuyển đổi. Nếu bạn muốn đặt chiến lược theo CPA mục tiêu hay ROAS mục tiêu thì hãy tích vào ô đặt giá chuyển đổi hoặc lợi tức mục tiêu. 

Sau đó, bạn cần cài đặt vị trí theo khu vực cụ thể và ngôn ngữ hiển thị.

  • Bước 3. Thêm nhóm thành phần

Một nhóm thành phần sẽ bao gồm các nội dung quảng cáo và tín hiệu đối tượng.

Dưới đây là những nguyên tắc về các thành phần:

Thành phần Các nguyên tắc đề xuất về thành phần
Hình ảnhThêm tối đa 15 hình ảnh
Biểu trưng Thêm tối đa 5 biểu trưng
VideoThêm tối đa 5 video. Nếu bạn chọn tải video ngang lên, thì các video đó có thể bị cắt hoặc xoay để có thể phân phát ở định dạng vuông hoặc dọc. Lưu ý: Nếu bạn không tải video lên, thì hệ thống sẽ tự động tạo một video từ các thành phần mẫu quảng cáo khác trong nhóm thành phần.
Dòng tiêu đềThêm tối đa 5 dòng tiêu đề (tối đa 30 ký tự)
Dòng tiêu đề dàiThêm tối đa 5 dòng tiêu đề dài (tối đa 90 ký tự)
Nội dung mô tảThêm một đoạn nội dung mô tả ngắn có tối đa 60 ký tự và tối đa 4 đoạn nội dung mô tả (tối đa 90 ký tự)
Lời kêu gọi hành độngChọn một trong các bố cục và nhập tên của doanh nghiệp hoặc thương hiệu của bạn
Các lựa chọn về URL quảng cáoThêm đường dẫn cho URL hiển thị và chọn một URL cuối cùng khác cho thiết bị di động

Bước 4. Cài đặt ngân sách chiến dịch

Tại phần này, bạn sẽ setup ngân sách cho chiến dịch quảng cáo ads của mình theo từng ngày. Sau đó, bạn có thể xem lại Tóm tắt toàn bộ chiến dịch rồi bấm Hoàn tất để lên chiến dịch.

2. Google Ads nâng cấp chiến dịch Khám Phá

Kể từ tháng 10 đến hết tháng 11 năm 2023 các chiến dịch khám phá được tự động nâng cấp lên chiến dịch “Tạo nhu cầu”. Các chế độ cài đặt, ngân sách và số liệu thống kê về hiệu suất trước đây của chiến dịch Khám phá sẽ được tự động chuyển sang chiến dịch “ Tạo nhu cầu”  có chức năng giống hệt hoặc tương đương.

3. Google Ads cập nhật Chính sách đối với các tài khoản bị tạm ngưng

Kể từ tháng 10 năm 2023, những nhà quảng cáo đã chọn có tài khoản bị tạm ngưng do vi phạm chính sách của Google Ads trước tiên phải hoàn tất quy trình Xác minh nhà quảng cáo để có thể khiếu nại về quyết định tạm ngưng tài khoản. Những nhà quảng cáo sử dụng phương thức lập hoá đơn hằng tháng không bắt buộc phải hoàn tất quy trình Xác minh nhà quảng cáo và có thể trực tiếp khiếu nại về quyết định tạm ngưng tài khoản. Chúng tôi sẽ ra mắt quy trình này vào ngày 10 tháng 10 năm 2023 và sẽ mất khoảng 4 tuần để quy trình này có hiệu lực thực thi đầy đủ.

4. Google Analytics 4

Từ ngày 1 tháng 7 năm 2023, phiên bản Universal Analytics (GA3) sẽ ngừng sử lý thông tin và thay vào đó sẽ nâng cấp lên Google Analytics 4 (GA4).

Trong phiên bản mới, Google Analytics 4 sử dụng mô hình đo lường dựa trên các events. Bất kỳ truy cập và tương tác nào cũng có thể được ghi lại như một event. Người dùng có thể chỉnh sửa cách các sự kiện được theo dõi mà không cần phải chính sửa on-site code, đây là tính năng vượt trội so với phiên bản GA3 trước đây.

Với GA4, các nhà quảng cáo có thể theo dõi được hành vi của người dùng qua từng điểm chạm lẻ tẻ, từ đó có dữ liệu tối ưu quảng cáo hiệu quả hơn.

5. Chương trình xác minh nhà quảng cáo

Để mang đến một hệ sinh thái quảng cáo an toàn và đáng tin cậy cho người dùng và tuân thủ các quy định mới, Google sẽ yêu cầu nhà quảng cáo hoàn tất một hoặc nhiều chương trình xác minh.

Theo thông báo mới từ Google yêu cầu gần như toàn bộ các tài khoản đều phải xác minh danh tính Google Ads và xác minh hoạt động kinh doanh (hay là xác minh doanh nghiệp Google Ads). Email được phía Google gửi về sẽ có dạng như sau để yêu cầu bạn hoàn thành chương trình xác minh.

Vậy nhà quảng cáo cần chuẩn bị những gì để xác minh danh tính thành công:

– Các nhà quảng cáo sẽ có 30 ngày để gửi xác minh kể từ khi nhận được yêu cầu từ Google. (nếu không gửi quảng cáo sẽ bị dừng)

– Thời gian chờ phản hồi từ Google sẽ từ 3 – 5 ngày

Nhà quảng cáo nhận được gì sau khi xác minh danh tính:

– Hiển thị tên, biểu trưng và vị trí của nhà quảng cáo, từ đó tạo dựng lòng tin của mọi người đối với nội dung quảng cáo họ nhìn thấy.

Việc cần làm là chuẩn bị giấy phép đăng ký kinh doanh, giấy tờ bổ sung và tiến hành xác minh ngay nào!.

6. Tính năng lượt chuyển đổi nâng cao

Google nâng cấp chuyển đổi lên thành chuyển đổi nâng cao để theo dõi hành vi người dùng tốt hơn. Lượt chuyển đổi nâng cao là tính năng giúp nâng cao độ chính xác của kết quả đo lường lượt chuyển đổi và giúp đặt giá thầu hiệu quả hơn. 

Dưới đây là một số lợi ích cho công ty của bạn khi sử dụng tính năng lượt chuyển đổi nâng cao:

  • Cải thiện khả năng đặt giá thầu thông qua dữ liệu tốt hơn.
  • Ưu tiên sự an toàn của khách hàng bằng dữ liệu đã được xử lý.
  • Khôi phục các lượt chuyển đổi mà trước đây không thể đo lường được.
  • Tăng dữ liệu cho các chiến dịch thiết lập lại mục tiêu.
  • Hiểu sâu hơn về hành trình của khách hàng.
  • Tiềm năng tăng lợi tức đầu tư.

7. Chuyển đổi ngoại tuyến

Cải thiện chuyển đổi với hình thức chuyển đổi ngoại tuyến giúp khách hàng có thể cập nhập khách hàng tiềm năng để google hiểu và phân phối quảng cáo đến khách hàng tiềm năng. 

Chuyển đổi ngoại tuyến Google Ads là quá trình ghi nhận và theo dõi các hoạt động chuyển đổi (như mua hàng, điền biểu mẫu, hoàn thành giao dịch, liên hệ trực tiếp…) mà xảy ra ngoài môi trường trực tuyến sau khi khách hàng đã tương tác với quảng cáo trên Google hoặc các nền tảng quảng cáo khác.

8. Quảng cáo trên Youtube Short

YouTube Shorts là một tính năng mới của YouTube cho phép người dùng tạo và xem video ngắn trong định dạng dọc. Với YouTube Shorts, người dùng có thể quay, chỉnh sửa và chia sẻ video ngắn với độ dài tối đa 60 giây. Đây là một cách mới để tương tác với khán giả trên YouTube và thu hút sự chú ý của người dùng trên toàn thế giới. Và giờ đây, người dùng chạy quảng cáo youtube được chọn chiến lược phạm vi tiếp cận là quảng cáo trên Shorts. 

Quảng cáo trên YouTube Shorts có thể hiển thị giữa các video hoặc trước video ngắn được chọn để xem. Người dùng cuộn và xem các video ngắn trong một nguồn cấp dữ liệu. Khi người dùng truyền phát nội dung, quảng cáo thỉnh thoảng sẽ chạy giữa các video khi họ cuộn. Điều này cho phép các nhà quảng cáo tiếp cận với khán giả mục tiêu của họ và tăng khả năng đưa sản phẩm hoặc dịch vụ đến khách hàng tiềm năng.

Việc khởi tạo chiến dịch quảng cáo trên Youtube Short sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiếp cận đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả. Hơn nữa với độ dài tối đa 60s nên video rất dễ tiếp cận và thu hút sự chú ý của khách hàng.

Để video Youtube Short được nhiều người xem, bạn có thể áp dụng những lưu ý sau:

  • Tạo nội dung ngắn và gây chú ý: Để thu hút người xem, hãy tạo ra nội dung ngắn, sáng tạo và gây chú ý tập trung vào 15 giây đầu tiên của video. Sử dụng các yếu tố hấp dẫn như trích đoạn hài hước, phong cách táo bạo hoặc câu chuyện độc đáo để người xem không thể rời mắt khỏi video của bạn.
  • Sử dụng hashtag phù hợp: Tương tự như trên các nền tảng khác, việc sử dụng hashtag phù hợp trong phần mô tả và tiêu đề của video có thể giúp bạn thu hút lượng lớn người xem. Tìm hiểu về các hashtag phổ biến và liên quan đến lĩnh vực của bạn để tăng khả năng xuất hiện của video trong kết quả tìm kiếm.
  • Chia sẻ trên các nền tảng xã hội khác: Để tăng khả năng tiếp cận và nhận được nhiều lượt xem hơn, hãy chia sẻ video Shorts của bạn trên các nền tảng xã hội khác như Facebook, Instagram, Twitter, hoặc TikTok. Điều này giúp bạn tiếp cận một đối tượng khán giả rộng hơn và tạo thêm tương tác.

9. Nâng cấp chiến dịch Tìm kiếm động (Dynamic Search Ads) lên chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất (Performance Max)

10. Nâng cấp chiến dịch Hiển thị (Display Ads) lên chiến dịch Tối đa hoá hiệu suất (Performance Max).

Như vậy, trong năm 2023 đã chứng kiến những cập nhật quan trọng từ Google Ads, tạo ra nhiều cơ hội mới cho người quảng cáo để tối ưu hóa chiến dịch và kết nối với khách hàng một cách tốt hơn. 

Là một agency hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông, marketing, iViet luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những giải pháp tốt nhất để phát triển hoạt động Digital Marketing từ đó tăng doanh thu, phát triển doanh nghiệp. 

Trong tháng 9 này, chúng tôi dành tặng 10 suất TƯ VẤN TỐI ƯU MIỄN PHÍ TỔNG THỂ  các kênh như Website, Youtube, Google Ads và Google My Business từ đội ngũ chuyên gia Google của iViet Solution. 

Nhanh tay đăng ký để được tư vấn 1-1 tại link dưới đây: https://s.net.vn/Fx4k

Khóa học đào tạo “Sẵn sàng đầu tư tác động” (GAC) là chương trình đào tạo thuộc khuôn khổ của Dự án Việt Nam Sẵn sàng Đầu tư Tác động (IIRV) được Bộ các Vấn đề Toàn cầu Canada tài trợ. Sau thành công của khóa 1, BTC tiếp tục triển khai khóa thứ 2 với mục tiêu giúp các doanh nghiệp kinh doanh với tinh thần xã hội có mong muốn tạo ra sự khác biệt thực sự tại thị trường Việt Nam có mong muốn huy động vốn để mở rộng quy mô nhưng chưa biết bắt đầu từ đầu. Nội dung khoá học được thiết kế và triển khai bởi IIX – công ty có trụ sở ở Singapore, đi đầu trong lĩnh vực đầu tư tác động với sự hỗ trợ từ iViet.

📌 Đây là khoá đào tạo dành cho bạn:
Khoá học Sẵn sàng cho Đầu tư tác động dành cho các doanh nghiệp tạo tác động (SIBs) tại Việt Nam trị giá đến 25 triệu đồng được tài trợ miễn phí 100% từ Bộ các Vấn đề Toàn cầu Canada (GAC) trong khuôn khổ Dự án “Sẵn sàng cho Đầu tư Tác động tại Việt Nam” (IIRV)
Nội dung khóa học được thiết kế và triển khai bởi IIX – công ty có trụ sở ở Singapore, đi đầu trong lĩnh vực đầu tư tác động với sự hỗ trợ từ iViet.
📌 Khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ được:
🔹 Tiếp cận những kiến thức và kỹ năng ngành mới nhất để thu hút nguồn vốn tập trung vào tác động
🔹 Hưởng lợi từ lời khuyên của chuyên gia và hỗ trợ từ cộng đồng các nhà lãnh đạo có cùng chỉ hưởng
🔹 Có cơ hội nhận hỗ trợ kỹ thuật để huy động vốn thành công
🔹 Tiếp xúc với hơn 1.200 nhà đầu tư trên nền tảng gây quỹ cộng đồng lớn nhất thế giới được bản địa hóa dành riêng cho đầu tư tác động
🔹 Học hỏi từ các nhà đầu tư và chuyên gia giàu kinh nghiệm. Trau dồi kỹ năng trong việc thu hút đầu tư tác động
🔹Hỗ trợ 100% ăn trưa, teabreak (Đối với doanh nghiệp không ở tp Hồ Chí Minh hỗ trợ chi phí đi lại, lưu trú tại khách sạn)
📌 Khóa học bao gồm những chủ đề:
✅ Quản trị tài chính: Trang bị kiến thức tài chính cơ bản để đưa ra các quyết định kinh doanh đúng đắn.
✅ Quản lý kinh doanh: Phát triển một kế hoạch kinh doanh toàn diện để kể câu chuyện của doanh nghiệp thu hút các nhà đầu tư.
✅ Huy động vốn: Thiết kế một bản thuyết trình gọi vốn hấp dẫn và phân biệt các loại vốn có thể huy động cũng như mạng lưới các nhà đầu tư mà doanh nghiệp có thể tiếp cận.
✅ Đầu tư qua Lăng kính Giới: Tìm hiểu các chỉ số đo lường quan trọng về giới mà nhà đầu tư quan tâm, để doanh nghiệp có thể thu hút các nguồn vốn mới cho hoạt động kinh doanh của mình.
✅ Môi trường và Tác động: Giảm thiểu tác động tiêu cực lên môi trường và phát huy và làm nổi bật lên sứ mệnh môi trường.
📌 Thời gian : Ngày 6,7,8 tháng 12 năm 2023
📌 Địa điểm : Tại Hồ Chí Minh
📌 Đăng ký Ngay trước ngày 30 tháng 9 năm 2023 để có cơ hội tham gia khóa đào tạo MIỄN PHÍ trị giá 25 triệu đồng của chúng tôi.
Link đăng ký: https://iixglobal.typeform.com/to/HtQVq6Rw
🔻 iViet vinh dự là đơn vị hỗ trợ thiết kế và tổ chức đào tạo của chương trình.
Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự hỗ trợ vui lòng liên hệ:
📞 Hotline: 097 33 77 248 | 0866.124.466
📍 Hà Nội: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
🌐 www.iviet.vn
📩 contact@iviet.vn
#SIBs #IIRV #iixglobal #iViet

Chương trình đào tạo “sẵn sàng đầu tư tác động” (GAC) là chương trình đào tạo thuộc khuôn khổ của Dự án Việt Nam Sẵn sàng Đầu tư Tác động (IIRV) được Bộ các Vấn đề Toàn cầu Canada tài trợ. Nội dung khoá học được thiết kế và triển khai bởi IIX – công ty có trụ sở ở Singapore, đi đầu trong lĩnh vực đầu tư tác động với sự hỗ trợ từ iViet.

Khi tham gia chương trình, doanh nghiệp sẽ nhận được:

– Hiểu được công thức nền tảng để xây dựng doanh nghiệp thành công
– Kỹ năng quản lý tài chính doanh nghiệp hiệu quả và đưa ra quyết định tài chính sáng suốt
– Áp dụng các kiến thức tài chính để cải thiện sức khoẻ doanh nghiệp
– Nắm rõ quy trình chuẩn bị và thực hiện huy động gọi vốn thành công từ nhà đầu tư tác động
– Hiểu các khái niệm và xây dựng danh mục hành động về đầu tư qua lăng kính giới cho doanh nghiệp của mình
– Nắm được kĩ thuật quản lý và đánh giá tác động môi trường của doanh nghiệp và áp dụng để nâng cao tính bền vững môi trường của doanh nghiệp
– Cơ hội kết nối với mạng lưới 1.200 nhà đầu tư trên nền tảng huy động vốn tác động lớn nhất thế giới và nhận hỗ trợ kỹ thuật để gọi vốn thành công
❤️ĐẶC BIỆT : Đây là khoá đào tạo miễn phí 100%, toàn bộ chi phí tổ chức và đào tạo sẽ do dự án IIRV chi trả bao gồm: Các chi phí hội trường, văn phòng phẩm, giảng viên/chuyên gia, trang thiết bị đào tạo, ăn trưa, giải khát giữa giờ.

Đối tượng tham gia:

– Các doanh nghiệp/công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực nông nghiệp xanh và bền vững
– Các doanh nghiệp/công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực môi trường và công nghệ xanh.
– Các công ty khởi nghiệp tạo tác động xã hội hoạt động trong lĩnh vực may mặc, giáo dục, tài chính, y tế
– Các doanh nghiệp siêu nhỏ, vừa và nhỏ, các hợp tác xã làm việc với các nhóm dễ bị tổn thương
– Các doanh nghiệp nữ làm chủ, có yếu tố phụ nữ hay sản xuất sản phẩm phục vụ phụ nữ và trẻ em gái

Thông tin đăng ký

– Thời gian: 03 ngày (dự kiến tháng 6/2023)
– Địa điểm: Tại Hà Nội
– Cách thức tham gia:Doanh nghiệp/Tổ chức gửi phiếu đăng ký tham gia trước 23:59 ngày 14 tháng 03 năm 2023
Link đăng ký: https://iixglobal.typeform.com/to/HtQVq6Rw
Quét QR Code để điền phiếu thông tin trực tuyến.

iViet vinh dự là đơn vị hỗ trợ thiết kế và tổ chức đào tạo của chương trình. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự hỗ trợ vui lòng liên hệ:
Email: contact@iviet.vn
Hotline: 0973 377248 | 0866 124466

Hiện nay, dịch vụ media thuê ngoài ngày càng trở nên phổ biến bởi trong thời đại công nghệ số, media và quảng cáo có vai trò quan trọng trong việc quảng bá sản phẩm, thương hiệu đến khách hàng cũng như gia tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Đây được xem là giải pháp tiết kiệm cho các doanh nghiệp trong thời buổi kinh tế cạnh tranh. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng tìm hiểu dịch vụ media của iViet có thể giúp gì cho doanh nghiệp của bạn nhé!.

Tầm Quan Trọng Của Dịch Vụ Media Thuê Ngoài Đối Với Doanh Nghiệp

Dịch vụ media thuê ngoài là đơn vị thực hiện các dự án media nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu cho doanh nghiệp khách hàng với mức chi phí hợp lý và tương đương với một nhân viên chuyên sản xuất media thông thường.

Dịch vụ Media thuê ngoài có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp
Dịch vụ Media thuê ngoài có vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp

Vậy tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Media thuê ngoài?

 

Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ media thuê ngoài?
Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ media thuê ngoài?

Giảm thiểu chi phí, rủi ro cho doanh nghiệp

Thay vì bỏ ra chi phí lớn để đầu tư trang thiết bị, xây dựng, tổ chức một phòng Media có kiến thức, có kinh nghiệm, có đủ nhân sự thì doanh nghiệp có thể bỏ ra một chi phí nhỏ hơn rất nhiều để thuê phòng Media bên ngoài. Nếu như bạn cố gắng tìm hiểu và khảo sát thì bạn có thể lựa chọn được phòng Media chất lượng và giá cả rất hợp lý, tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp!
Bên cạnh đó, các Agency cung cấp dịch Media đều có đủ kinh nghiệm nên có thể triển khai dự án truyền thông của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí Marketing cho doanh nghiệp.

Dịch vụ media thuê ngoài tập trung chuyên môn, mang lại hiệu quả

Vì phòng Media thuê ngoài họ chỉ tập trung vào chuyên môn chính là các dịch vụ thiết kế ấn phẩm, sản xuất video và giải pháp sẽ hiệu quả hơn.
Với doanh nghiệp, có rất nhiều lĩnh vực cần phải quan tâm nên sẽ không chuyên sâu về marketing bằng các phòng media thuê ở ngoài.
Không những vậy, khi doanh nghiệp sử dụng các dịch vụ Marketing ở bên ngoài thì sẽ tập trung phát triển tốt hơn về sale, sản phẩm, tài chính,…Doanh nghiệp sẽ không phải tập trung đào tạo giám sát nhân viên 8 tiếng/ngày mà dễ dàng giám sát qua hiệu quả marketing của các dịch vụ bên ngoài. Không tốn nhân lực cho vấn đề này!

iViet Cung Cấp Dịch Vụ Media Chất Lượng, Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Trong bối cảnh hiện tại, để doanh nghiệp của bạn nổi bật trên môi trường số thì hoạt động xây dựng nhận diện thương hiệu là vô cùng quan trọng. Trong đó, media là “đòn bẩy” giúp doanh nghiệp và khách hàng kết nối dễ dàng hơn, từ đó tăng mạnh hiệu quả marketing và bán hàng. Nhận diện thương hiệu tốt bảo chứng cho chất lượng sản phẩm & dịch vụ, giúp khách hàng tin tưởng và lựa chọn.
Chính vì vậy, iViet cung cấp giải pháp media truyền thông ưu việt cho các doanh nghiệp giúp nâng tầm thương hiệu trong thời đại 4.0.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ:

Dựng Video, TVC Quảng Cáo

Hỗ trợ lên kịch bản, biên kịch, dựng phim, ánh sáng và kĩ thuật để sản xuất ra những Video, TVC quảng cáo, giúp khách hàng dễ tiếp thu ghi nhớ thông điệp mà doanh nghiệp truyền tải.

Thiết Kế Logo, Banner

Dịch vụ thiết kế hình ảnh, banner quảng cáo, logo của iViet sẽ mang đến cho bạn những ấn phẩm quảng cáo ấn tượng với mức chi phí phù hợp nhất.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ media của iViet?

– Quy trình làm việc chuyên nghiệp
– Thời gian thực hiện nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ dự án
– Đội ngũ thiết kế tài năng, sáng tạo với ý tưởng đa dạng, phong phú
– Chất lượng sản phẩm vượt trội.
– Trao đổi, tương tác liên tục qua Hotline 0866 124 466 để trao đổi, giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
– Giá cả cạnh tranh.
– Cam kết 100% hài lòng.
Với sứ mệnh đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, trải nghiệm ưng ý nhất. iViet Media đã và đang cố gắng ngày càng nâng cao chất lượng và dịch vụ của mình.

iViet Media – Phòng media thuê ngoài chất lượng, hiệu quả, chi phí thấp, có tâm!

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi hôm nay để được tư vấn cụ thể nhất!

———————–
Thông tin liên hệ:
iViet Solution – Giải pháp Digital Marketing tổng thể
☎ Hotline: 0866.124.466
🏨Hà Nội: Số 11/49/165 Dương Quảng Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
🌐www.iviet.vn
📧contact@iviet.vn

Dự án ISEE-COVID “Hỗ trợ hệ sinh thái các doanh nghiệp tạo tác động xã hội ứng phó với COVID-19”, được tài trợ bởi Bộ các vấn đề toàn cầu Canada (GAC), và được đồng thực hiện bởi Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) và Cục Phát triển Doanh nghiệp (AED) – Bộ Kế hoạch và Đầu tư. Chương trình mong muốn hợp tác với các tình nguyện viên có năng động, có tinh thần trách nhiệm và đam mê về mảng TMĐT.

📍Quyền lợi tình nguyện viên khi tham gia hỗ trợ:

  • Được tham gia khoá đào tạo về TMĐT (Trị giá 10 Triệu đồng) miễn phí 100%
  • Được cấp chứng nhận từ chương trình của UNDP 
  • Có cơ hội được thực tập và làm việc tại các doanh nghiệp liên kết như iViet Solution, Mevi, Các dự án quốc tế…
  • Nâng cao được trình độ chuyên môn, năng lực bản thân

📍Yêu cầu tình nguyện viên: 

  • Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực.
  • Có kỹ năng cơ bản về TMĐT,  kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video, kĩ năng viết content là một lợi thế.
  • Cam kết tham gia đầy đủ các buổi đào tạo trực tiếp và hỗ trợ doanh nghiệp (online trong khoảng thời gian 01/03/2023 đến 30/05/2023)
  • Năng động, sáng tạo chủ động trong mọi công việc.
  • Có kinh nghiệm tham gia các dự án tình nguyện hỗ trợ các doanh nghiệp là 1 lợi thế.

📍Số lượng tình nguyện viên: 5 người 

🛑 Công việc

  • Phối hợp và hỗ trợ chương trình đào tạo của dự án các công việc như (lọc kết quả khảo sát, chuẩn bị tài liệu, hỗ trợ lớp học, điểm danh…)
  • Hỗ trợ giải đáp cho các doanh nghiệp SIB hiểu nội dung bài học và thực hành hiệu quả. 
  • Hỗ trợ doanh nghiệp SIB (online) sau đào tạo ( thực hành các kiến thức đã học để đưa doanh nghiệp lên môi trường số, TMĐT như: hỗ trợ doanh nghiệp viết content, chỉnh sửa hình ảnh, video, tạo gian hàng trên sàn TMĐT,viết thông tin về sản phẩm,  hỗ trợ SIBs các khâu vận hành, và bán hàng trên TMĐT nếu cần) 

🏤Địa điểm: Trụ sở Liên hợp quốc Việt Nam

🕟Thời gian : Tổng thời gian chương trình đào tạo kéo dài từ 01/03/2023 đến 30/05/2023

  • Đào tạo trực tiếp : Ngày 15,16,17 tháng 03 năm 2023 (Sáng: 8h00 – 11h30/ Chiều: 13h30 – 17h00) 
  • Các hoạt động hỗ trợ online trong quá trình tư vấn coaching group và coaching 1:1 

Ứng viên quan tâm có thể đọc thông tin và ứng tuyển tại link này: https://bom.so/03rVNc

iViet vinh dự là đơn vị tổ chức đào tạo của chương trình. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Email: contact@iviet.vn

Hotline: 0973 377248 | 0866 124466

#ISEECOVID #SIB

Chương trình đào tạo về thương mại điện tử dành cho doanh nghiệp/ tổ chức tạo tác động xã hội (SIBs) trong ngành Nông nghiệp, nằm trong khuôn khổ dự án “Hỗ trợ hệ sinh thái các doanh nghiệp tạo tác động xã hội ứng phó với COVID-19” (dự án ISEE-COVID) do Chương trình phát triển Liên hợp quốc (UNDP) và Cục Phát triển Doanh nghiệp (AED), Bộ Kế hoạch Đầu tư phối hợp tổ chức.

Khi tham gia chương trình, doanh nghiệp sẽ nhận được:

  • Cam kết 100% SIBs được lựa chọn sẽ tăng trưởng doanh thu sau khi tham gia dự án.
  • Được đào tạo các kỹ năng về tối ưu mô hình kinh doanh, hoàn thiện sản phẩm dịch vụ và cập nhật các kỹ năng phù hợp với thương mại điện tử.
  • Được huấn luyện, đồng hành 1:1 bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm giúp doanh nghiệp tăng trưởng doanh thu trên thương mại điện tử.
  • Được hướng dẫn và hỗ trợ một phần chi phí vận hành giao dịch bán hàng, quản lý kho hàng và trưng bày sản phẩm.
  • Nắm vững quy trình tiếp cận và chăm sóc khách hàng hiệu quả (khách hàng offline và online); Hiểu và biết tự xây dựng quy trình để xuất khẩu online thông qua các kênh mua bán lớn trên thế giới như Amazon, Alibaba…
  • Được tài trợ 100% toàn bộ chi phí tổ chức và đào tạo sẽ do dự án UNDP chi trả bao gồm: Các chi phí hội trường, văn phòng phẩm, giảng viên/chuyên gia, trang thiết bị đào tạo, ăn trưa, giải khát giữa giờ, chi phí đi lại, khách sạn (đối với học viên di chuyển trên 100km).
  • Được tham gia giao lưu và kết nối với các doanh nghiệp trong hệ sinh thái của dự án.
  • Nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp trong thời đại chuyển đổi số. 

Đối tượng tham gia:

  • Các doanh nghiệp xã hội hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp
  • Các công ty khởi nghiệp tạo tác động xã hội hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp
  • Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các hợp tác xã làm việc với các nhóm dễ bị tổn thương hoạt động trong lĩnh vực nông nghiệp

Các hoạt động trong chương trình : 

  • Khởi động và kêu gọi các doanh nghiệp đăng ký tham gia chương trình: 08/02/2023 đến 22/02/2023 
  • Các doanh nghiệp tạo tác động xã hội gửi phiếu đăng ký tham gia: 08/02/2023 đến 22/02/2023. 
  • BTC đánh giá và chọn ra 10 SIBs tham gia Chương trình Đào tạo và huấn luyện kinh doanh TMĐT năm 2022: 22/02/2023 đến 02/03/2023 
  • Chương trình đào tạo trực tiếp và trực tuyến: 15,16,17/03/2023 (trực tiếp) và 22/03/2023 đến 06/04/2023 (online)
  • Chương trình huấn luyện 1:1 và huấn luyện nhóm: 23/03/2023 đến 26/04/2023
  • Tổng hợp kết quả và tổng kết chương trình: 28 tháng 4 năm 2023 

Cách thức tham gia:

  • Doanh nghiệp/Tổ chức gửi phiếu đăng ký tham gia trước 23:59 ngày 22 tháng 02 năm 2023

Link đăng ký:  https://bom.so/S6SszH

  • Quét QR Code để điền phiếu thông tin trực tuyến.

iViet vinh dự là đơn vị tổ chức đào tạo của chương trình. Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận sự hỗ trợ vui lòng liên hệ:

Email: contact@iviet.vn

Hotline: 0973 377248 | 0866 124466

 

Dự án USAID IPSC hỗ trợ cho các doanh nghiệp tại Việt Nam được khởi động hôm 18/1 với mục tiêu tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam. Đi cùng doanh nghiệp xuyên suốt thời gian tham gia dự án là các chuyên gia đầu ngành, đem đến các hỗ trợ về cả đào tạo cơ bản và nâng cao, thực hành, dưới hình thức tư vấn chuyên gia 1-1, các buổi huấn luyện, hội thảo…Là một những đơn vị chuyên gia được lựa chọn đồng hành với dự án từ những ngày đầu, iViet

 

Hiện nay, kinh doanh trên nền tảng Marketing Online đã và đang trở thành xu hướng không chỉ ở Việt Nam mà còn ở trên toàn cầu. Mặc dù vậy, 80% doanh nghiệp tại Việt Nam – chủ yếu là các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đang gặp khó khăn khi kinh doanh trên nền tảng số bởi không phải bất kỳ doanh nghiệp nào cũng biết cách truyền thông, phát triển kinh doanh hay đưa sản phẩm của mình đến khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
Bởi vậy, Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) và Bộ Kế hoạch và Đầu tư là cơ quan chủ quản đã hợp tác thực hiện dự án “Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC)” nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam đẩy mạnh tăng trưởng và đưa sản phẩm mang thương hiệu Việt vươn ra thế giới.
iViet rất vinh dự khi được lựa chọn làm đơn vị chuyên gia tư vấn cho dự án USAID IPSC lần này. Đến nay, iViet đã hỗ trợ tư vấn cho hàng trăm doanh nghiệp tại các tỉnh thành: Thái Nguyên, Điện Biên và hiện tại là Quảng Bình. Là một Agency truyền thông với hơn 10 năm kinh nghiệm, iViet mong muốn sẽ giúp đỡ được ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt Nam phát triển tốt hơn trong tương lai.
Đến với Quảng Bình lần này, iViet đồng hành cùng dự án USAID IPSC đã và đang tập huấn cho 55 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng (SGBs) trong lĩnh vực du lịch của tỉnh Quảng Bình về mở rộng thị trường thông qua ứng dụng hiệu quả các công cụ số và nền tảng thương mại điện tử.

Cập nhật xu hướng thương mại điện tử 2022 toàn cầu – iViet đồng hành cùng VECOM (Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam) truyền thông “DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VN 2022” được tổ chức vào ngày 12/5/2022. Đây là diễn đàn chính thống được tổ chức hàng năm, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử, thanh toán, chuyển phát, công nghệ… Nếu bạn là một người đam mê Thương Mại Điện Tử thì hãy đọc hết bài viết này để đăng ký nhận discount 30% vé tham gia “DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VN 2022” với iViet nhé.

GIỚI THIỆU SỰ KIỆN

Diễn đàn lớn nhất về Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 – Toàn cảnh TMĐT (Vietnam Online Business Forum – VOBF) là sự kiện quy mô toàn quốc được tổ chức lần đầu tiên năm 2017. Đây là Diễn đàn chính thống được tổ chức hàng năm, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử, thanh toán, chuyển phát, công nghệ… trong và ngoài nước như Google, Facebook, Tiktok, Nielsen, Visa, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, VNNIC, Gosell, Vietnam Post, Sapo, Haravan, EMS, Netco, Netnam, Vietguys, GoStream, Insider, Nhanhoa, SRWatch, Pencil Group, DO Ventures, BambuUp, TSS, DTS…

Thời Gian: 12/5/2022 từ 8h00 sáng đến 17h30 chiều.

Diễn giả tham dự VOBF 2022:

Diễn giả của diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam 2022

Đến với diễn đàn các doanh nghiệp, đơn vị trao đổi về xu hướng phát triển thương mại điện tử của năm, các công nghệ và ý tưởng kinh doanh nổi bật. Chương trình sẽ công bố các nghiên cứu thị trường mới nhất về thương mại điện tử trên thế giới cũng như tại Việt Nam đến từ các đơn vị và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

– Thống kê thị trường của Nielsen sau giãn cách (thế giới và VN).

– Thống kê tình hình mua sắm thương mại điện tử của sàn TMĐT và các gợi ý để tăng trưởng sau đại dịch.

– Xuất khẩu trực tuyến của Amazon: những thống kê và chiến lược phục hồi tăng trưởng.

– Tiktok Shop: Video content – cách xây dựng nội dung hợp với xu hướng và tương thích với công nghệ.

– Đổi mới truyền thông điểm đến Việt Nam – Pencil Group.

– Làm sao để tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy tăng trưởng từ các quỹ đầu tư / từ chính phủ / các tổ chức tài chính…

– Quản trị nguồn nhân lực để thúc đẩy tăng trưởng TMĐT hiệu quả?

– TMĐT trong metaverse.

– Tăng trường bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh cho nhà bán hàng hậu COVID.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

– Cơ quan quản lý Nhà nước, Hiệp hội, đơn vị thanh toán, chuyển phát, đơn vị tiếp thị trực tuyến, đơn vị kinh doanh trực tuyến, doanh nghiệp sản xuất, các cá nhân, tổ chức, đơn vị báo chí truyền thông, sinh viên, v.v…

NHẬN DISCOUNT 30% KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY VỚI IVIET SOLUTION

Hiện iViet có 30 xuất tham gia sự kiện được ƯU ĐÃI GIẢM 30% các loại vé dành cho ai đăng ký nhanh nhất. Nếu ai muốn tham gia sự kiện tại Hà Nội trên nhập mã (IVIET) sẽ được giảm 30% các loại vé:
Link đăng ký: https://bigtime.vn/dien-dan-toan-canh-thuong-mai-di-4846

thương mại điện tử 2022

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC:

– Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

– Địa chỉ: P702, Tầng 7, Tòa nhà HKC số 285, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: (024) 6259 8271 Hotline 0367307370

– Email: office@vecom.vn

[Workshop iViet x HaUI] Kinh nghiệm thực tiễn trong kinh doanh và quản lý - Góc Nhìn Chuyên Gia

“Kinh Nghiệm Thực Tiễn Trong Kinh Doanh Và Quản Lý – Góc Nhìn Chuyên Gia” là chủ đề buổi tòa đàm được tổ chức bởi trường Đại Học Công Nghiệp Hà Nội và iViet Solution là đơn vị đồng hành.

Sự bùng nổ của lĩnh vực Marketing trong vài năm gần đây vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Sân chơi Marketing vốn “đất chật người đông” nay càng thêm cạnh tranh và cam go hơn bao giờ hết! Chiến thắng không dành cho những ai coi đây là một cuộc dạo chơi, bạn bắt buộc phải hiểu rõ về cuộc đua nếu muốn đạt được thành công trong thế giới Marketing rộng lớn này.

Dù bạn là sinh viên Marketing, hay là một “kẻ ngoại đạo” có hứng thú với lĩnh vực này, thì buổi Workshop tới đây đều dành cho bạn!

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ BUỔI WORKSHOP “Kinh Nghiệm Thực Tiễn Trong Kinh Doanh Và Quản Lý – Góc Nhìn Chuyên Gia”

Thời gian: 14h00’ đến 17h00’ thứ 7 ngày 07/05/2022

Địa điểm: Hội trường Tầng 3 A11 – Đại học Công nghiệp Hà Nội.

Đối tượng tham gia:

  • Sinh viên Đại học khóa 14, khóa 15 chuyên ngành Marketing.
  • Tất cả các sinh viên quan tâm tới lĩnh vực Marketing.

NỘI DUNG CHÍNH WORKSHOP “Kinh Nghiệm Thực Tiễn Trong Kinh Doanh Và Quản Lý – Góc Nhìn Chuyên Gia”

Digital Marketing trong bối cảnh cách mạng công nghiệp 4.0.

Giao lưu, hỏi đáp về cơ hội và tương lai của nghề Marketing trong bối cảnh hiện nay.

THÔNG TIN DIỄN GIẢ

Ông Bùi Quang Cường, CEO kiêm Founder Công Ty TNHH Giải Pháp Phát Triển Doanh Nghiệp iViet.

Giảng viên Bộ môn Quản trị Marketing – Khoa QLKD – Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội.

Đây sẽ là cơ hội quý báu để các bạn trẻ có những cái nhìn mới mẻ về nghề và update những kiến thức bổ ích, khó có thể tìm kiếm ở đâu đó trên mạng.

Hãy nhanh tay đăng ký để trở thành người sớm nhất nhận được vé tham gia buổi tọa đàm này nhé!

Link đăng kí: https://forms.gle/5FYVoR2zS5h7GWyS7

“Cập nhật xu hướng quảng cáo Google năm 2022” là chủ đề thảo luận chính của buổi Webinar tiếp theo trong tháng 4 do iViet tổ chức.

[WEBINAR IVIET] CẬP NHẬT XU HƯỚNG QUẢNG CÁO GOOGLE NĂM 2022

2021 là một năm đầy “biến động” với của ngành Digital Marketing nói chung và đối với các nhà quảng cáo Google nói riêng, khi hành vi của người tiêu dùng có sự thay đổi lớn. Hầu hết mọi người đều bị mắc kẹt ở nhà kéo theo nhu cầu tìm kiếm thông tin trên Google và xu hướng mua hàng online ngày càng cao. 

Trong bối cảnh hành vi của người tiêu dùng luôn không ngừng phát triển, Google đã liên tục “update” các hình thức mới nhằm hỗ trợ các nhà quảng cáo phát triển hoạt động kinh doanh trên nền tảng số. Vậy xu hướng quảng cáo Google năm 2022 sẽ như thế nào? 

Câu trả lời sẽ được giải đáp trong buổi Webinar của iViet Solution với chủ đề: “Cập nhật xu hướng quảng cáo Google năm 2022”.

Những Lợi Ích Bạn Nhận Được Khi Tham Gia Sự Kiện “Cập Nhật Xu Hướng Quảng Cáo Google Năm 2022”

Cập nhật Xu hướng quảng cáo mới nhất của Google 

Ứng dụng Google Ads cho từng ngành hàng

Giải đáp thắc mắc về tối ưu quảng cáo

Nội Dung Chính Của Webinar “Cập Nhật Xu Hướng Quảng Cáo Google Năm 2022”

Topic 1: Ứng dụng các giải pháp Google với từng nhóm ngành hàng 

Topic 2: Update giải pháp mới của Google năm 2022 (Performance Max)

Topic 3: Q&A

Thông Tin Diễn Giả

Đồng hành cùng với sự kiện “Bí Quyết Đột Phá Tuyển Sinh 2022” có sự góp mặt của các diễn giả uy tín và chuyên nghiệp thuộc đội ngũ của iViet Solution.

Mr. Bùi Quang Cường

Mr. Bùi Quang Cường là người sáng lập ra iViet Solution & Education và hiện đang nắm giữ chức vụ CEO của công ty. iViet là một Agency chuyên tư vấn và thực hiện giải pháp về Digital Marketing – truyền thông số.

Được thành lập vào năm 2012 đến nay, iViet đã trở thành đối tác của nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả nước. Đặc biệt, vào năm 2019, iViet vinh dự trở thành đối tác cao cấp của Google tại Việt Nam, khẳng định uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của công ty.

Với 9 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing, Mr. Cường đã dẫn dắt đội ngũ nhân sự của mình triển khai thành công hàng nghìn dự án trong nhiều lĩnh vực bất động sản, ô tô, giáo dục,… về dịch vụ tư vấn chiến lược Marketing tổng thể. 

Đến với sự kiện, Mr. Cường sẽ mang đến một cái nhìn tổng quan về quảng cáo Google trong năm 2022 và ứng dụng các giải pháp Google với từng nhóm ngành hàng tại Việt Nam.

Mr. Trịnh Tuấn Anh

Hiện tại, Mr. Trịnh Tuấn Anh đang giữ chức Google Marketing Specialist tại iViet Solution & Education. Chuyên gia Google Ads được công nhận bởi Google. Mr. Tuấn Anh cùng với team của mình đã triển khai thành công hơn 500 chiến dịch cho các thương hiệu. 

Đến với sự kiện, Mr. Tuấn Anh sẽ chia sẻ những kiến thức về giải pháp mới của Google trong năm 2022 (Performance Max).

Thông Tin Chương Trình

Thời gian tổ chức: 19h – 21h tối ngày 28/04/2022 (Thứ Năm)

Hình thức: Chia sẻ trực tuyến trên nền tảng Zoom Meeting

Chương trình diễn ra 100% miễn phí

Đặc biệt: Khi đăng ký tham gia Webinar “Cập nhật xu hướng Quảng cáo Google năm 2022”, bạn sẽ nhận được:

  • Voucher quảng cáo Google trị giá 5.600.000 VNĐ
  • Tài liệu kháng tài khoản

Hãy nhanh tay trở thành người tham gia sớm nhất để có cơ hội cập nhật những xu hướng mới nhất của quảng cáo Google giúp phát triển doanh nghiệp của bạn trong thời đại số bằng cách để lại thông tin tại Forms đăng ký, bạn sẽ được cập nhật lời nhắc mới nhất về thông tin diễn ra sự kiện.

Khóa học chiến lược marketing kỹ thuật số tốt nhất cho năm 2022 là gì và làm thế nào bạn có thể áp dụng chúng cho doanh nghiệp của mình ngay hôm nay? Quảng cáo trên đài phát thanh và quảng cáo trên truyền hình có phải là chiến lược đã quá quen thuộc và xưa cũ không? Những việc tối ưu hóa nào thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng đối với thương hiệu của bạn?

Chiến lược Marketing Kỹ thuật số là gì? Và những khóa học chiến lược marketing hiệu quả nhất

  • .
  • Phân biệt marketing kỹ thuật số và chiến lược kỹ thuật số là rất quan trọng. Marketing kĩ thuật số rất quan trọng trong việc đạt được các mục tiêu của bạn thông qua sự hiện diện trực tuyến của bạn. Các thiết bị điện tử như điện thoại di động hoặc máy tính bảng giúp khách hàng kết nối 24/7 và kiểu tiếp xúc này mở rộng chiến lược của doanh nghiệp
  • Bạn sẽ cần một khóa học “Chiến lược marketing kỹ thuật số” số hiệu quả để tiếp cận đối tượng mục tiêu và đạt được các mục tiêu điểm chuẩn nhỏ hoặc lớn của mình. Chiến lược của bạn là một chiến thuật để tạo ra giá trị và thu hút người tiêu dùng. Đạt được những mục tiêu này có nghĩa là bạn biết các bên quan tâm của bạn đang sử dụng phương tiện nào.
iviet

Tại sao phải học khóa học chiến lược Marketing kỹ thuật số?

Để tồn tại trong các thị trường đầy tính cạnh tranh, bạn phải luôn hoạt động để duy trì sự phù hợp. Khi sự phổ biến của marketing kỹ thuật số tăng lên , các nhà lãnh đạo trong ngành đang nghiên cứu những lợi thế của marketing trực tuyến so với các nền tảng cũ hơn, dường như đã lỗi thời như đài phát thanh, báo chí và truyền hình

Tính cốt lõi sau khi học các khóa học chiến lược marketing kỹ thuật số là: Tiếp cận và chuyển đổi khách hàng bằng cách giữ cho quy trình làm việc của bạn có tổ chức.

iviet

Các thành phần chính của Chiến lược Marketing Kỹ thuật số

  • Sử dụng 5 bước SMART để phân tích khách hàng mục tiêu
    • Tham khảo công thức này với bất kỳ mục tiêu nào bạn đặt ra như một lời nhắc nhở để duy trì các mục tiêu của bạn
    • Cụ thể,
    • Có thể đo lường,
    • Hấp dẫn (hoặc Có thể đạt được hoặc Có thể hành động)
    • Hợp lý (hoặc Thực tế hoặc Có liên quan),
    • Định thời gian (hoặc Giới hạn thời gian).
    • Bạn đã xây dựng được tệp phân tích khách hàng mục tiêu từ đó bạn có thể được ra được tệp khách hàng phù hợp và đo lường chiến lược để đạt được KPI một cách hiệu quả hơn
  • Thành lập một team trong doanh nghiệp của bạn.
    • Mọi nhà marketing đều cần một team để đưa ra kỹ thuật số để thể hiện sự đáng tin cậy. Team sẽ đưa ra những bố cục và đưa ra một chiến lược để các team khác thực hiện và triển khai. Nền kinh tế 4.0 hiện nay cần cạnh tranh trực tuyến rất nhiều nên chúng ta cần phải nâng cao tài năng của team hơn nữa và cân nhắc đầu tư vào các chương trình như  Khóa học CMO do iViet đang tổ chức. Đào tạo bổ sung mang lại cho bạn lợi thế để có được những hiểu biết mới về lĩnh vực tiếp thị kỹ thuật số để có chiến lược hiệu quả nhất.
  • Nhận thức của khách hàng là điều bắt buộc để triển khai chiến lược 1 cách hiệu quả
    • Phân tích kỹ thuật và tài nguyên đã giúp việc tìm kiếm và tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn trở nên đơn giản hơn nhiều. Các nền tảng như Google Analytics cung cấp số liệu thống kê về những ai đang truy cập vào website doanh nghiệp của bạn của bạn. Giờ đây, bạn có thể chỉ định những người bạn đang cố gắng tiếp cận thông qua độ tuổi, vị trí, giới tính, sở thích, học vấn và hơn thế nữa. Sự hiện diện và nhận thức trực tuyến là tài sản lớn nhất của bạn.
  • Tham khảo bằng cách phân tích Trải nghiệm của khách hàng
    • Ghi nhớ trải nghiệm của người mua bằng cách tham khảo các giai đoạn trong phễu tiếp thị mà doanh nghiệp đã đặt ra.
    • Làm thế nào để khách hàng biết đến thương hiệu của chúng ta?
    • Quyền lợi của khách hàng là gì
    • Khách hàng đánh giá doanh nghiệp như thế nào?
  • Xây dựng chiến lược
    • Sau khi có team chiến lược và triển khai đưa các thành viên trong team sẽ là một nhân tố để thực hiện và có thể hiểu biết được hết tất cả các kênh để lên một chiến lược hoàn chỉnh, đưa ra các phương thức chạy chiến dịch hiệu quả nhất. Đó là việc xây dựng chiến lược của team.
iviet

Cách tạo chiến lược marketing kỹ thuật số

  • Ngày nay, marketing chủ yếu dựa trên dữ liệu.
  • Bạn càng có thể tạo ra nhiều chiến lược và chiến dịch kỹ thuật số, thì bạn càng thấy được nhiều lợi nhuận. 
  • Một số ví dụ về các chiến dịch chiến lược kỹ thuật số phổ biến là marketing qua email, hội thảo trên website, nhưng hãy bắt đầu với các công cụ khởi động nhanh nhất để thực hiện các nỗ lực marketing mới của bạn và trước mắt người tiêu dùng.
  • 1. Luôn Sáng tạo
    • Để luôn phù hợp, hãy cung cấp nội dung thông tin về cdoanh nghiệp của bạn thông qua các bài đăng trên blog, bài báo, nội dung “hướng dẫn” trên website cảu bạn, video, bản đồ, v.v. Nội dung cho phép khán giả của bạn hình dung về thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
    • Sự gia tăng phân phối nội dung cuối cùng sẽ tạo ra các khách hàng tiềm năng giúp bạn tiến gần hơn một bước đến việc bán hàng của mình. Bây giờ, bạn đã thành lập một nhóm đáng tin cậy tạo ra nội dung cần thiết để chốt giao dịch của bạn.
  • 2. Sử dụng Công cụ Tìm kiếm để Mang lại Khách hàng tiềm năng
    • Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm , hoặc SEO, là một kỹ thuật để cải thiện thứ hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm như Google. Sự hiện diện của bạn trong SERPs (trang kết quả của công cụ tìm kiếm) phụ thuộc vào chất lượng nội dung bạn xuất bản trên các trang web, bài đăng trên blog và thậm chí cả phương tiện truyền thông xã hội.
    • Các doanh nghiệp nhỏ hơn hoặc mới thành lập có thể hưởng lợi từ tiếp thị hữu cơ và các tương tác B2C hoặc B2B trực tiếp. Các doanh nghiệp có nhiều ngân sách hơn có thể chuyển sang PPC với kết quả tương đối ngay lập tức vì quảng cáo có trả tiền nằm trên đầu kết quả tìm kiếm mà không cần bỏ ra một chi phí nào cả. 
    • Nếu doanh nghiệp của bạn có đủ phương tiện, đây là một phương pháp tuyệt vời để tăng khách hàng tiềm năng. Tổng số tiền bạn trả cho chiến dịch bắt nguồn từ số lượng nhấp chuột mà quảng cáo của bạn nhận được.
  • 3. Biết phương tiện truyền thông xã hội của bạn
    • Phương tiện truyền thông xã hội có thể có vẻ đơn giản, nhưng có rất nhiều công việc phụ trợ phát huy tác dụng. Trước khi bạn đặt ngân sách cho các nỗ lực marketing kỹ thuật số của mình, hãy đảm bảo rằng bạn biết thông tin chi tiết về truyền thông xã hội để triển khai một cách hiệu quả nhất
    • Cho dù bạn chọn Facebook, Instagram, hãy xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của bạn để phản ánh giá trị của doanh nghiệp bạn. Đăng quảng bá sản phẩm và dịch vụ thông qua hình ảnh và video. 
    • Bạn càng tương tác với khách hàng của mình, danh tiếng của bạn càng tốt và càng có nhiều người chú ý đến thương hiệu của bạn.
    • Chọn khóa học chiến lược marketing kỹ thuật số phù hợp giống như kết hợp của sữa và cà phê vậy. Các tài nguyên bạn chọn dựa trên đối tượng bạn muốn tiếp cận và bổ sung cho nhau.
  • 4. Tiếp thị chéo các chiến dịch của bạn
    • Kết hợp các chiến lược bạn đã học để tiếp cận lượng khách hàng lớn hơn. Được thực hiện chính xác, các nỗ lực marketing kỹ thuật số của bạn trên các kênh khác nhau có thể tương tác tốt với nhau.
    • Bao gồm các kênh truyền thông xã hội trong các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn để đưa khách hàng vào thẳng website của bạn. 
    • Đặt một liên kết trên một trong những bài đăng xã hội mới nhất của bạn để đưa chúng đến một bài đăng blog hữu ích. Bạn càng tương tác và thu hút khách hàng của mình.
iviet

Trên đây. iViet đã giới thiệu đến các bạn Khóa học chiến lược Marketing kỹ thuật số là gì và cách tạo chiến lược cho doanh nghiệp vào năm 2022. Hãy bắt tay vào tìm hiểu ngay hôm nay để có một kiến thức rộng mở vương xa đến những mục tiêu mà bạn đang mong muốn trong tương lại. Nếu bạn có nhu cầu học tập các kiến thức thực chiến, hãy liên hệ với chúng tôi theo kênh Website: iViet.vniviet.edu.vn hoặc liên hệ đến hotline: 097.3377.248

Bối cảnh cạnh tranh khốc liệt cùng sự phát triển “thần tốc” của công nghệ trong thời đại số đã định hình lại toàn bộ cách thức tư duy và hành động của Marketing. Đặc biệt, trong thời đại biến động và sụt giảm về niềm tin như hiện nay, vai trò của Giám đốc Digital Marketing (CMO) ngày càng trở nên quan trọng trong việc giúp các doanh nghiệp thành công trong kỷ nguyên mới.

Bối cảnh về sự thay đổi Digital Marketing và yêu cầu với Giám đốc Digiatal Marketing trong thời đại mới!

Công việc của Giám đốc Digital Marketing  là quản lý mọi công việc và toàn bộ guồng máy liên quan đến thị trường, đại diện cho “tiếng nói của khách hàng” khi có những thay đổi quan trọng, và thấu hiểu khách hàng để phát triển các sản phẩm/ dịch vụ nhằm đạt được mục tiêu tăng trưởng theo định hướng chiến lược chung của tổ chức. Phillip Kotler – “cha đẻ” của Marketing hiện đại, từng chia sẻ “Quản trị Marketing vừa là nghệ thuật, vừa là khoa học của việc lựa chọn các thị trường mục tiêu; thu hút, duy trì và phát triển khách hàng thông qua việc kiến tạo, cung cấp và truyền thông những giá trị vượt trội đến khách hàng.”

Trách nhiệm của các Giám đốc Digiatal Marketing đã, đang và sẽ tiếp tục được chuyển đổi và mở rộng, từ Marketing truyền thống đến truyền thông tích hợp. Việc định hướng đúng chức danh Giám đốc Digital Marketing sẽ giúp xác lập tiêu chí nghề nghiệp, chuẩn mực và năng lực cần thiết, từ đó định hướng cho các nhà quản trị của Việt Nam có được hướng phấn đấu và cải thiện những kỹ năng cần thiết cho một Giám đốc Digiatal Marketing chuyên nghiệp. Nhận thức sâu sắc được điều này, các chuyên gia của đã nghiên cứu, thiết kế  chương trình đào tạo Giám đốc Digital Marketing (CMO)

 “Giám đốc Digital Marketing” (CMO) là một trong số những chương trình đào tạo đặc biệt của iViet, bên cạnh các chương trình đào tạo hàng đầu khác dành cho các chủ doanh nghiệp, các nhà quản lý, hay cả những người khởi nghiệp. Khoa học giám đốc Digital Marketing sẽ giúp các chủ doanh nghiệp Hoạch định chiến lược, kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing của công ty, Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường., Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing.

 Nội dung khóa học Giám đốc Digital Marketing

KHÓA 1 – Cung cấp cho Giám đốc Digital Marketing chiến lược, kế hoạch Digital Marketing đa kênh

– Xu hướng chuyển đổi số trong marketing

– Chiến lược digital marketing đa kênh

– Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng

– Hướng dẫn phân tích, đo lường hiệu quả digital marketing

KHÓA 2 – Cung cấp cho Giám đốc Digital Marketing nghệ thuật đặt tên và xây dựng nội dung sản phẩm

– Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng

– Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm

– Tư duy chiến lược content marketing

– Những công thức viết nội dung hiệu quả dành cho cả người không sáng tạo.

KHÓA 3 – Cách lên kịch bản, sản xuất video chuyên nghiệp

– Tổng quan về video content, bán hàng, thương hiệu

– Xây dựng kế hoạch nội dung, ý tưởng, kịch bản video chuyên nghiệp

– Thực hành sản xuất video bằng smartphone

– Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất video

Phân tích các kênh và xu hướng digital marketing

– Affiliate marketing – giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tăng trưởng

– Referral marketing, sử dụng khách hàng để trở thành giải pháp MKT hiệu quả 

– Tiếp thị tự động hóa

– Case study sử dụng automation marketing để tăng trưởng

KHÓA 5 – Xây dựng nội và tối ưu Gooogle Ads và SEO

– Tổng quan và định hướng Google Marketing 2021

– Các nguyên tắc cơ bản của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO)

– Làm thế nào để có một mẫu quảng cáo ấn tượng

– Cách tối ưu quảng cáo nâng cao

– Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến 

KHÓA 6 – Xây dựng và tối ưu Facebook Ads

– Tổng quan về thuật toán nền tảng Facebook ads

– Bí quyết xây dựng hệ thống “tài sản nền tảng” Facebook bền vững hiệu quả

– Tư duy lựa chọn sản phẩm kinh doanh phù hợp với nền tảng Facebook hiệu quả.

– Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả bằng “Ma Trận đa định dạng hiển thị” tối ưu hóa chi phí

– Hỏi đáp chia sẻ kinh nghiệm thực chiến

KHÓA 7 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN AMAZON

Tổng quan về cơ hội, quy trình bán hàng trên Amazon

–  Nghiên cứu thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh

– Cách đưa nội dung, hình ảnh hấp dẫn và đưa lên gian hàng

– Triển khai chiến lược marketing cho sản phẩm

– Chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng

– Đăng ký bảo hộ thương hiệu trên Amazon

KHÓA 8 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU TIKTOK ADS

– Hướng dẫn tạo kịch bản content, video, landing page bán hàng

– Định hướng sản phẩm bán hàng trên Tiktok

– Kỹ thuật chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok

KHÓA 9 – XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMDT

– Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp

– Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

– Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

Chương trình cung cấp những kiến thức, kỹ năng, bộ công cụ hữu hiệu để những CMO có đầy đủ sự tự tin, bản lĩnh bứt phá trong kỷ nguyên 4.0. 

Đăng ký học tại đây

Khóa Học Giám đốc Digital Marketing  HCM: cmo.hcm.iviet.edu.vn

Khóa học Giám đốc Digital Marketing HN: cmo.hn.iviet.edu.vn

Khóa học Giám đốc Digital Marketing Đằ Nẵng: cmo.dn.iviet.edu.vn

Tìm hiểu thêm dịch vụ iViet: iviet.vn

0866124466