DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VN 2022 TẠI HÀ NỘI

Cập nhật xu hướng thương mại điện tử 2022 toàn cầu – iViet đồng hành cùng VECOM (Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam) truyền thông “DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VN 2022” được tổ chức vào ngày 12/5/2022. Đây là diễn đàn chính thống được tổ chức hàng năm, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử, thanh toán, chuyển phát, công nghệ… Nếu bạn là một người đam mê Thương Mại Điện Tử thì hãy đọc hết bài viết này để đăng ký nhận discount 30% vé tham gia “DIỄN ĐÀN TOÀN CẢNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ VN 2022” với iViet nhé.

GIỚI THIỆU SỰ KIỆN

Diễn đàn lớn nhất về Thương mại điện tử Việt Nam năm 2022 – Toàn cảnh TMĐT (Vietnam Online Business Forum – VOBF) là sự kiện quy mô toàn quốc được tổ chức lần đầu tiên năm 2017. Đây là Diễn đàn chính thống được tổ chức hàng năm, quy tụ cộng đồng thương mại điện tử, thanh toán, chuyển phát, công nghệ… trong và ngoài nước như Google, Facebook, Tiktok, Nielsen, Visa, Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, VNNIC, Gosell, Vietnam Post, Sapo, Haravan, EMS, Netco, Netnam, Vietguys, GoStream, Insider, Nhanhoa, SRWatch, Pencil Group, DO Ventures, BambuUp, TSS, DTS…

Thời Gian: 12/5/2022 từ 8h00 sáng đến 17h30 chiều.

Diễn giả tham dự VOBF 2022:

Diễn giả của diễn đàn thương mại điện tử Việt Nam 2022

Đến với diễn đàn các doanh nghiệp, đơn vị trao đổi về xu hướng phát triển thương mại điện tử của năm, các công nghệ và ý tưởng kinh doanh nổi bật. Chương trình sẽ công bố các nghiên cứu thị trường mới nhất về thương mại điện tử trên thế giới cũng như tại Việt Nam đến từ các đơn vị và chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương mại điện tử.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

– Thống kê thị trường của Nielsen sau giãn cách (thế giới và VN).

– Thống kê tình hình mua sắm thương mại điện tử của sàn TMĐT và các gợi ý để tăng trưởng sau đại dịch.

– Xuất khẩu trực tuyến của Amazon: những thống kê và chiến lược phục hồi tăng trưởng.

– Tiktok Shop: Video content – cách xây dựng nội dung hợp với xu hướng và tương thích với công nghệ.

– Đổi mới truyền thông điểm đến Việt Nam – Pencil Group.

– Làm sao để tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy tăng trưởng từ các quỹ đầu tư / từ chính phủ / các tổ chức tài chính…

– Quản trị nguồn nhân lực để thúc đẩy tăng trưởng TMĐT hiệu quả?

– TMĐT trong metaverse.

– Tăng trường bền vững, tạo lợi thế cạnh tranh cho nhà bán hàng hậu COVID.

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

– Cơ quan quản lý Nhà nước, Hiệp hội, đơn vị thanh toán, chuyển phát, đơn vị tiếp thị trực tuyến, đơn vị kinh doanh trực tuyến, doanh nghiệp sản xuất, các cá nhân, tổ chức, đơn vị báo chí truyền thông, sinh viên, v.v…

NHẬN DISCOUNT 30% KHI ĐĂNG KÝ THAM GIA NGAY VỚI IVIET SOLUTION

Hiện iViet có 30 xuất tham gia sự kiện được ƯU ĐÃI GIẢM 30% các loại vé dành cho ai đăng ký nhanh nhất. Nếu ai muốn tham gia sự kiện tại Hà Nội trên nhập mã (IVIET) sẽ được giảm 30% các loại vé:
Link đăng ký: https://bigtime.vn/dien-dan-toan-canh-thuong-mai-di-4846

thương mại điện tử 2022

LIÊN HỆ BAN TỔ CHỨC:

– Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

– Địa chỉ: P702, Tầng 7, Tòa nhà HKC số 285, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

– Điện thoại: (024) 6259 8271 Hotline 0367307370

– Email: office@vecom.vn

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.