Nếu như các công ty công nghệ đời đầu tại Việt Nam chủ yếu thường làm outsource dự án nước ngoài hoặc tập trung vào thị trường nội địa thì nay, nhiều doanh nghiệp đã bắt đầu làm sản phẩm hướng tới thị trường quốc tế, thậm chí là ngay từ khi mới thành lập.
“Go global” luôn đòi hỏi doanh nghiệp phải xây dựng được những sản phẩm đạt chuẩn toàn cầu cũng như thuê về đội ngũ marketing, hỗ trợ người dùng bằng tiếng Anh. “Nếu bạn sống được ở Việt Nam thì hoàn toàn sống được ở nhiều nước khác nữa, bởi Việt Nam gần như là thị trường khó nhất để mang về doanh thu cao rồi” – Nhà sáng lập Money Lover chia sẻ.

Tại hội thảo “Xuất khẩu và xây dựng thương hiệu qua Thương mại điện tử: Cơ hội với Amazon”
diễn ra sáng 20/03/2021, hơn 100 doanh nghiệp Việt tham gia, và các chuyên gia đã chia sẻ, trao đổi về xu hướng “go global” – vươn ra thế giới. Và đặc biệt trao tay đến cho các doanh nghiệp Việt cơ hội kinh doanh với Amazon. Tiếp cận thị trường màu mỡ, tiềm năng và mang lại nguồn thu dồi dào cho doanh nghiệp.
diễn ra sáng 20/03/2021, hơn 100 doanh nghiệp Việt tham gia, và các chuyên gia đã chia sẻ, trao đổi về xu hướng “go global” – vươn ra thế giới. Và đặc biệt trao tay đến cho các doanh nghiệp Việt cơ hội kinh doanh với Amazon. Tiếp cận thị trường màu mỡ, tiềm năng và mang lại nguồn thu dồi dào cho doanh nghiệp.

Bán hàng trên Amazon dường như giờ đây không còn khó khăn như trước nữa. Nhờ sự kết hợp với Hội truyền thông số Việt Nam VDCA và Amazon Global Selling, iVIet Education hy vọng sẽ giúp đỡ doanh nghiệp phát triển hơn trong tương lai gần nhất.
Tại hội thảo, các đại biểu đã được cung cấp những thông tin về mô hình và xu hướng phát triển kênh xuất khẩu thương mại điện tử xuyên biên giới; đồng thời, chia sẻ những kinh nghiệm và thành công của doanh nghiệp xuất khẩu Việt Nam khi tham gia vào sàn thương mại điện tử Amazon.

Trong 10 tháng năm 2020, tỷ lệ giao dịch hàng hóa qua thương mại điện tử tăng từ 10 – 30%, có đơn vị tăng 50%, doanh thu bán lẻ trong thương mại điện tử của Thành phố đang chiếm 8% trong tổng mức bán lẻ và dịch vụ tiêu dùng. Chỉ số phát triển thương mại điện tử của Hà Nội luôn cùng TP Hồ Chí Minh là một trong hai thành phố dẫn đầu cả nước.
Gần 300 doanh nghiệp đã kết nối và đang có nhu cầu kết nối, xuất khẩu hàng hóa vào kênh bán lẻ trực tuyến của Amazon tham gia Hội thảo. Con số này chứng tỏ nhu cầu xuất khẩu hàng hóa của các doanh nghiệp Việt Nam thông qua kênh thương mại điện tử là rất lớn và rất cần thiết.

Tuy nhiên, còn rất nhiều việc mà các doanh nghiệp phải tìm hiểu, áp dụng để có thể xuất khẩu thành công. Bởi kiến thức kinh doanh trên kênh thương mại điện tử tương đối khác so với kênh truyền thống. Theo đó, vào thị trường mới phải xây dựng kế hoạch kinh doanh đầy đủ. Sản phẩm phải được sự chấp nhận của người tiêu dùng mà chúng ta muốn nhắm tới.

Doanh nghiệp bán hàng online nhưng sản phẩm là thật, do đó, sản phẩm đưa lên sàn thương mại điện tử xuyên biên giới phải đủ hấp dẫn người tiêu dùng là hết sức quan trọng. Trong khi đó, hiện, nhiều doanh nghiệp chưa có thực sự đầu tư cho hình ảnh.
buy cialis 20mg It makes workouts more enjoyable