Nuôi dưỡng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng trên facebook

Nuôi dưỡng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng tiềm năng từ quảng cáo Facebook

04/01/2020

Case Study: Nuôi dưỡng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng trên facebook

  1. Câu chuyện thành công
  2. Những con số nổi bật
  3. Thông tin về khách hàng
  4. Những thách thức khách hàng gặp phải
  5. Mục tiêu khách hàng
  6. Giải pháp của iViet
  7. Những dịch vụ sử dụng
  8. Lưu ý khi triển khai
  9. Ý kiến khách hàng

 

1. Câu chuyện thành công của họ

Tính đến ngày 31/12/2018, Bảo Việt Nhân thọ đã đạt được những con số ấn tượng

  • Tổng Doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 21.500 tỷ đồng, tăng trưởng 23.1% so với năm 2017.
  • Doanh thu khai thác mới FYP của toàn hệ thống đến ngày 31/12/2018 đạt 5.269 tỷ đồng, tăng trưởng 13% so với năm 2017

2. Những con số nổi bật

3. Thông tin về khách hàng

Fanpage: https://www.facebook.com/www.BaoVietNhanTho.com.vn/

Website: https://www.baovietnhantho.com.vn/

4. Thách thức khách hàng gặp phải

5. Mục tiêu khách hàng

MỤC TIÊU ĐẾN NĂM 2020

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp.

MỤC TIÊU TĂNG TRƯỞNG

  • Tăng trưởng doanh thu khai thác mới bình quân 5 năm đạt 22% /năm.
  • Tăng trưởng tổng doanh thu bình quân 5 năm đạt 11% /năm.
  • Thị phần chiếm khoảng 25 -30%.
  • Tỉ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn sở hữu bình quân 5 năm đạt 20%.

 

6. Giải pháp từ iViet

Tăng lượt tiếp cận trên Facebook đối với khách hàng mục tiêu, truyền thông để khách hàng biết đến thương hiệu và lợi ích của các sản phẩm (An Phát Cát Tường) mà Bảo Việt Nhân Thọ cung cấp cho khách hàng.

Sau đó kích thích khách hàng đăng ký để lại thông tin nhận thông báo từ đội ngũ tư vấn của Bảo Việt Nhân Thọ.

 

7. Những dịch vụ đã sử dụng

8. Lưu ý khi triển khai

 

9. Ý kiến khách hàng

“Chúng tôi đã giảm được hơn 30% chi phí cho mỗi lead form (thông tin khách hàng) và tin nhắn mới. Đội ngũ nhân sự iViet rất chuyên nghiệp và luôn cập nhật các update mới nhất của Facebook để quảng cáo hiệu quả hơn. Chúc quý công ty luôn mạnh khoẻ và thành công!”

 

#Case Study: Nuôi dưỡng thương hiệu và tìm kiếm khách hàng trên facebook