Quảng cáo Google cho lĩnh vực Bất Động Sản hiệu quả?

04/01/2020

Bất động sản là lĩnh vực cạnh tranh cực cao nhất là ở các khu vực thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh. Sau đây mình sẽ liệt kê một số cách chạy chạy Quảng Cáo Google Ads cho lĩnh vực bất động sản hiệu quả.

1. Thời gian chạy

Nên thiết lập các chiến dịch quảng cáo bất động sản trong Google Ads dựa trên các mốc thời gian quan trọng. Điều này giúp tăng nhận diện thương hiệu và thúc đẩy người dùng tìm kiếm thương hiệu của bạn trên Google. Có nghĩa lượng truy cập sẽ lớn hơn. Những thời điểm này bạn nên tập chung ngân sách đẩy mạnh quảng cáo Google Ads, các thời điểm đó là: Khai trương mở bán, Mở bán từng toà, Khai trương nhà mẫu

2. Tạo phễu khách hàng( khia chưa có từ khóa hình thành)

Thời điểm dự án đang còn mới, chưa có tên tuổi trên thị trường. Lúc này bạn cần thiết lập các chiến dịch quảng cáo google ads tạo phễu nhu cầu với các từ khóa chung. Sau khi phủ được quảng cáo, nhiều người biết tới thì chúng ta mới bắt đầu chạy từ khóa hình thành.

quảng cáo google ads

Bán hàng

Lúc này, khi dự án đã có tên tuổi trên thị trường. Bạn muốn bán hàng thì có thể thiết lập các chiến dịch quảng cáo google ads với những từ khóa chi tiết cụ thể như: Tên dự án, tên dự án + đường, dự án + chủ đầu tư dự án, …

Quan tâm đến thông điệp –  lời quảng cáo: 90% người chạy bất động sản không viết lời quảng cáo. Khi bạn bán bất động sản là bán lợi ích cho người tiêu dùng. Người quảng cáo bất động sản thường tập trung quá nhiều vào lý tính mà quên mất lợi ích cho khách hàng. Điều này chỉ có lợi trong thời điểm đầu tiên khi tung quảng cáo nhưng chỉ có hiệu quả trong thời gian ngắn. Kết quả, khách hàng sẽ dần hời hợt với quảng cáo của bạn.

content quảng cáo

Vì vậy, bạn cần đi sâu vào nhu cầu của khách hàng, tạo ra các trải nghiệm cho người xem quảng cáo google ads bất động sản

3. Từ khoá quảng cáo google ads

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất khi bạn triển khai chạy quảng cáo Google. Bạn cần quan tâm tới từ khóa nếu muốn chạy quảng cáo bất động sản hiệu quả. Rất ít người chạy quảng cáo bất động sản biết chọn lọc và phân tích từ khóa. Nhiều người tự chạy quảng cáo còn thẳng tay chạy các từ khóa rộng, phổ biến dẫn đến chi phí hao hụt rất nhanh mà không mang lại nhiều chuyển đổi.

từ khoá quảng cáo google ads

Bạn lên lọc từ khoá theo các mức độ ưu tiên theo thứ tự: Thương hiệu, ngành, giải pháp, đối thủ, sản phẩm bổ sung thay thế. Bạn cũng có thể dựa vào các công cụ lọc từ khoá như Keywordtool.io và công cụ lọc từ khoá của Google

Bạn cũng có thể tham gia Khoá học biệt đội google của chúng tôi để tìm hiểu chuyên sâu về cách lọc từ khoá và chạy quảng cáo hiệu quả cho lĩnh vực bất động sản

Nếu có mức kinh phí lớn: bạn có chia tách các chiến dịch quảng cáo nhắm tới nhiều đối tượng hơn. Ví dụ nhắm tới phụ nữ, đàn ông, người trên 60 tuổi,.. Nội dung quảng cáo sẽ khác nhau dựa trên các đối tượng khác nhau bạn nhắm tới.

Nếu mức kinh phí hạn hẹp: hãy chạy từ khóa dài. Khi chạy từ khóa dài, lượng người tiếp cận sẽ thấp. Tuy nhiên, cơ hội họ liên lạc với bạn lại cao hơn rất nhiều vì quảng cáo sát với nhu cầu tìm kiếm của họ.

4. Chạy quảng cáo google ads remarketing( quảng cáo bám đuổi)

Vị trí quảng cáo của bạn có thể sẽ không xuất hiện ở top 1 mãi mãi. Vì vậy nếu không chạy quảng cáo bám đuổi, khách hàng có thể lãng quên bạn chỉ trong vòng 1 ngày. Việc bạn thực hiện quảng cáo remarketing, sẽ nhắn lại cho người dùng về thương hiệu và sản phẩm dịch vụ của bạn. Tránh tình trạng để đối thủ cạnh tranh của chính bạn nẫng tay trên

Quảng cáo GDN remarketing

Bạn cũng nên tạo những hình ảnh ảnh Html, để quảng cáo của bạn trở lên sinh động và thu hút người dùng hơn, giúp tăng khả năng nhận thức và chuyển đổi của chiến dịch

Nếu bạn đang gặp vấn đề khi triển khai quảng cáo google Remarketing, hãy để chuyên gia của iViet tư vấn giúp bạn. Trên đây là một số lưu ý nhỏ khi triển khai quảng cáo google cho lĩnh vực bất động sản. Cảm ơn bạn đã quan tâm!