Công thức PAS

24/04/2020

PAS: Công thức Copywriting cổ điển nhưng vẫn hiệu quả
Chúng ta đều biết content thành công là content đánh trúng được vào tâm lý khách hàng. Thế nhưng làm sao để sản xuất ra những bài viết thấu hiểu tâm lý khách hàng, khiến họ cảm thấy quyết định mua hàng là hoàn toàn đúng đắn thì không phải chuyện dễ dàng. Đó là công thức PAS

Công thức PAS: PROBLEM – AGITATE- SOLVE

1. Problem: Trình bày vấn đề

Điều đầu tiên là cần phải hiểu rõ được vấn đề mà khách hàng đang gặp phải. Sau đó, bằng khả năng diễn đạt và sử dụng ngôn ngữ linh hoạt, hãy viết ra những vấn đề đó như thể chính bạn là người đang gặp phải. Khách hàng sẽ cảm thấy nhân vật trong bài viết này chính là họ, đây đúng là vấn đề mà họ đang gặp phải rồi. Đó chính là cách giúp bạn giữ chân họ lâu hơn và tiếp tục khám phá.

2. Agitate: Khuấy động độ nghiêm trọng của vấn đề

Sau khi khiến cho khách hàng nhận thấy được vấn đề mà họ đang gặp phải thì hãy làm cho vấn đề đó trở nên nghiêm trọng hơn, thôi thúc họ phải giải quyết ngay để tránh những hệ lụy sẽ mắc phải nếu vấn đề cứ tiếp diễn.

3. Solution: Đưa ra giải pháp cho vấn đề

Và cuối cùng hãy mở ra cho họ một lối thoát, cách giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng và dễ dàng. Tại đây, bạn bắt đầu hé lộ về sản phẩm và dịch vụ của mình.

Hi vọng với bài chia sẻ về công thức PAS các bạn có thể ứng dụng nhiều hơn cho công việc của mình.

Kênh Youtube: https://youtube.com/iViet
Fanpage: https://www.facebook.com/iviet.vn/
Website: https://iviet.vn/, http://iviet.edu.vn/
Dịch vụ Google: https://iviet.vn/dich-vu-google/
Dịch vụ Facebook: https://iviet.vn/dich-vu-facebook/
Chúc các bạn thành công!🤗 🤗
#Facebook_ads #Google_ads #Digital_Marketing
#Khóa_học_online #học_marketing_online #Đào_tạo_marketing_online
#batdongsan #mua_bán_bất_động_sản