CHIẾN LƯỢC TUYỂN SINH NGÀNH GIÁO DỤC HIỆU QUẢ
Vai trò của Marketing đối với giáo dục
- Thí sinh tiềm năng thường sử dụng Internet để tìm hiểu trường, khóa học.
- Thí sinh có xu hướng sử dụng các mạng xã hội hơn là các phương tiện truyền thông truyền thống.
- Hiệu quả của các quảng cáo trên Internet và social media được đánh giá cao hơn.
- Phụ huynh thường dựa vào các thông tin, hình ảnh trên website của trường để đánh giá.
- Những hình ảnh của trường trên website được xem là một trong những tiêu chí đánh giá của học viên.
- Đa số các thí sinh nộp đơn ứng tuyển thông qua Internet.
- Thủ tục đăng ký nhập học cũng được thực hiện online thông qua website của trường.
Chiến lược Marketing Tuyển sinh
Ngành Giáo dục
- Xác định thời gian rõ ràng, cụ thể
- Phác họa chân dung khách hàng tương lai
- Đa kênh, đa điểm chạm
- Tối ưu hóa bằng các công cụ digital marketing
- Trở thành một nhân tố khác biệt
- Khuyến khích học viên để lại đánh giá trực tuyến
Case Study
Lý do chọn iViet
Với 10 năm kinh nghiệm trong các dự án phát triển marketing, chúng tôi hiểu bạn mong muốn làm việc với những nhân sự chuyên nghiệp và chất lượng
Mô hình hoạt động của iViet sẽ giúp bạn triển khai các giải pháp tối ưu một cách cụ thể, hiệu quả. Đảm bảo đem lại cho đối tác quy trình dịch vụ và sự hỗ trợ tốt nhất
Là đối tác cấp cao của Google, Facebook
- iViet lấy KPIs của khách hàng làm quy tắc và mục tiêu để tối ưu campaign một cách hiệu quả nhất
- Lên kế hoạch chi tiết đến từng đầu việc giúp khách hàng theo sát tiến độ triển khai
- Tăng ưu thế cạnh tranh dựa trên phát triển hệ thống: Ads serving real-time tracking để kiểm soát những campaign một cách sát sao và kịp thời