Lợi ích của Quảng cáo Instagram
- Khả năng tiếp cận cao
Hiện nay, Instagram là một trong những nền tảng mạng xã hội đón nhận lượng người dùng khổng lồ. Hơn thế nữa, thời gian người dùng truy cập Instagram cũng lâu hơn nhiều so với Facebook. Ngoài ra, họ cũng tham gia các hoạt động kinh doanh kết nối với các thương hiệu lên tới 68%. Như vậy, với Instagram Marketing, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận với một lượng người dùng lớn và tìm kiếm cơ hội kinh doanh hiệu quả.
- Quảng cáo Instagram Được Cải Tiến Liên Tục
Instagram liên tục cập nhật và cải tiến để cung cấp cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn, đồng thời việc quảng cáo sẽ liên quan và hiệu quả hơn. Các mục tiêu chiến dịch mới, hiệu ứng hình ảnh, Instagram story,.. chắc chắn vẫn sẽ còn rất nhiều các ý tưởng cải tiến mới nữa trong tương lai.
- Quảng cáo của Instagram rất dễ dàng để thực hiện
Bạn chắc chắn không cần tốn quá nhiều thời gian để tìm hiểu về cách chạy quảng cáo Instagram. Hơn thế nữa, cũng không cần một ngân sách quá lớn để bắt đầu như các loại hình quảng cáo khác.
- Lượng ngươi dùng yêu thích mạng xã hội
95 triệu bức ảnh và video được chia sẻ lên Instagram hàng ngày. Hiện tại, Instagram có hơn 1 triệu nhà quảng cáo, so với con số 200,000 vào tháng 3 năm 2016. eMarketer dự đoán rằng doanh thu từ quảng cáo trên Instagram sẽ đạt mốc $2.81 tỉ trong năm nay, chiếm 10% doanh thu tổng mảng quảng cáo của công ty mẹ Facebook
Giải pháp tổng thể
01
Tiếp nhận thông tin, xác định nhu cầu khách hàng
02
Tư vấn, lên kế hoạch triển khai tổng quát
03
Thống nhất mục tiêu và cách thức triển khai
04
Ký hợp đồng và chuyển ngân sách
05
Triển khai quảng cáo và tối ưu hằng ngày
06
Tổng kết, nghiệm thu và đánh giá