Lợi ích của Quảng cáo Facebook
- Giúp tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng
Việc quảng cáo Facebook sẽ cho phép người chạy quảng cáo có thể target được rất sâu. Đối tượng khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp đang hướng tới. Tất cả đều dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi… Điều này sẽ giúp cho quảng cáo được hiển thị tới những người nằm trong mục target này. Và có quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ và thương hiệu của doanh nghiệp.
- Chi phí quảng cáo thấp
Đối với những doanh nghiệp vừa và nhỏ bạn sẽ không thể có nguồn vốn để đầu tư vào quảng cáo TVC. Facebook ads chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các doanh nghiệp. Chỉ với vài triệu đồng 1 tháng, doanh nghiệp của bạn có thể tiếp cận tới hàng triệu khách hàng tiềm năng đang sử dụng Facebook.
- Tăng tương tác và độ nhận diện thương hiệu trên mạng xã hội
Với lượng người dùng khổng lồ, Facebook trở thành một trong những kênh truyền thông thương hiệu hiệu quả cho các doanh nghiệp.
- Linh hoạt trong nội dung và cái đặt các chiến dịch quảng cáo
Trong quá trình chạy quảng cáo bạn có thể tự điều chỉnh quảng cáo của mình sao cho phù hợp với từng giai đoạn. Cũng như từng chiến lược của doanh nghiệp. Chính vì thế bạn có thể tăng giảm, bật tắt mẫu quảng cáo để thay đổi dòng đối tượng, hoặc thay đổi hình thức hiển thị, chi phí… của quảng cáo.
- Tính lan truyền rộng và nhanh chóng
Facebook đã mang tới tính năng hữu ích cho các doanh nghiệp. Đó là chỉ cần 1 người bạn like, comment vào mẫu quảng cáo nào đó hay một bài đăng nào đó. Nó sẽ được hiển thị trên new feed của bạn bè họ và bạn sẽ lôi kéo được sự chú ý và sự quan tâm của những người này tới Fanpage một cách tự nhiên nhất.
- Khả năng kết nối và tương tác cao
Ngày nay, Facebook đã trở thành cầu nối giữa doanh nghiệp và khách hàng. Thông qua nền tảng này, doanh nghiệp có thể thông tin tới khách hàng về sản phẩm, dịch vụ mà họ thắc mắc một cách kịp thời. Từ đó, nâng cao trải nghiệm, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cũ và thu được nhiều khách hàng tiềm năng nhất có thể.
Quy trình làm việc
01
Tiếp nhận thông tin, xác định nhu cầu khách hàng
02
Tư vấn, lên kế hoạch triển khai tổng quát
03
Thống nhất mục tiêu và cách thức triển khai
04
Ký hợp đồng và chuyển ngân sách
05
Triển khai quảng cáo và tối ưu hằng ngày
06
Tổng kết, nghiệm thu và đánh giá
Các mục tiêu chính
Của quảng cáo Facebook
- Lượt chuyển đổi
- Lượt nhắn tin
- Tương tác với bài viết
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Lưu lượng truy cập
Báo giá dịch vụ Facebook
Gói Basic
6.000.000Đ
(+5% ngân sách)
- Ngân sách QC<20tr
- Tạo Fanpage bán hàng
- Thiết lập Fanpage chuẩn SEO
- Xây dựng kịch bản content
- Cài đặt quảng cáo Facebook
- Đo lường hiệu quả liên tục
- Tiếp thị lại KH tiềm năng
- Báo cáo định kì tuần, tháng
Gói Standard
8.000.000Đ
(+5% ngân sách)
- Ngân sách từ 20 - 50tr
- Tạo Fanpage bán hàng
- Thiết lập Fanpage chuẩn SEO
- Xây dựng kịch bản content
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo cơ bản
- Chạy quảng cáo tệp sđt
- Cài đặt quảng cáo Facebook
- Đo lường hiệu quả liên tục
- Tiếp thị lại KH tiềm năng
- Báo cáo định kì tuần, tháng
Gói Vip
10.000.000Đ
(+5% ngân sách)
- Ngân sách từ 51-150tr
- Tạo Fanpage bán hàng
- Thiết lập Fanpage chuẩn SEO
- Tư vấn chiến lược quảng cáo Facebook
- Xây dựng kịch bản content
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo cơ bản
- Chạy quảng cáo tệp sđt
- Cài đặt quảng cáo Facebook
- Đo lường hiệu quả liên tục
- Tiếp thị lại KH tiềm năng
- Báo cáo định kì tuần, tháng
- Tư vấn chiến lược Marketing
Gói Super Vip
12.000.000Đ
(+5% ngân sách)
- Ngân sách từ >150tr
- Tạo Fanpage bán hàng
- Thiết lập Fanpage chuẩn SEO
- Tư vấn chiến lược quảng cáo Facebook
- Xây dựng kịch bản content
- Thiết kế hình ảnh quảng cáo cơ bản
- Chạy quảng cáo tệp sđt
- Cài đặt quảng cáo Facebook
- Chăm sóc khách hàng tự động
- Đo lường hiệu quả liên tục
- Tiếp thị lại KH tiềm năng
- Báo cáo định kì tuần, tháng
- Tư vấn chiến lược Marketing
- Hỗ trợ trọn đời