Lợi ích của Truyền thông báo chí
- Nâng cao nhận biết thương hiệu doanh nghiệp đối với công chúng mục tiêu
Từ lâu, báo chí đã trở thành một kênh tìm kiếm thông tin đáng tin cậy được nhiều người lựa chọn. Chính từ sự tin câỵ đó, hoạt động truyền thông qua báo chí sẽ giúp thương hiệu của doanh nghiệp nhanh chóng được biết đến cũng như khẳng định uy tín của doanh nghiệp từ đó gia tăng sức cạnh tranh.
- Khả năng tiếp cận với lượng khách hàng tiềm năng rất cao
Khi lựa chọn PR trên báo mạng, các bài viết hay sản phẩm truyền thông sẽ được đặt ở những vị trí mà người đọc dễ nhìn thấy để khơi gợi sự tò mò của độc giả. Thậm chí, một số bài PR còn được đặt trong các đường link một cách tinh tế để tăng khả năng tiếp cận khách hàng.
- Gia tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp hiệu quả
Thương hiệu của doanh nghiệp có mức độ phủ sóng rộng rãi và tiếp cận được với nhiều nguồn khách hàng tiềm năng, số lượng sản phẩm bán ra và doanh thu tăng lên sẽ là chuyện hiển nhiên.
- Linh hoạt trong việc điều chỉnh các quảng cáo của mình
Bạn sẽ dễ dàng theo dỗi chiến dịch của mình đang chạy để đánh giá độ hiệu quả của chiến dịch đó. Từ đó, đưa ra những giải pháp mới cho chiến dịch của mình.
Quy trình làm việc
01
Tiếp nhận thông tin, xác định nhu cầu khách hàng
02
Thống nhất mục tiêu và lên kế hoạch triển khai
03
Ký hợp đồng và chuyển ngân sách thỏa thuận
04
Duyệt bài và đặt lịch đăng trên các báo đã chọn
05
Kiểm tra, theo dõi các bài đã đăng lên báo đã chọn
06
Tổng kết, nghiệm thu và đánh giá