Nổi bật các sản phẩm bằng cách sử dụng tiện ích chú thích

Với tiện ích chú thích này, bạn có thể quảng bá các chương trình ưu đãi độc đáo cho người mua sắm, chẳng hạn như giao hàng miễn phí hoặc dịch vụ khách hàng 24 giờ. Khi khách hàng xem quảng cáo của bạn, họ sẽ nhận thông tin chi tiết về doanh nghiệp, sản …

Nổi bật các sản phẩm bằng cách sử dụng tiện ích chú thích Read More »

Thu hút khách hàng bằng tiện ích liên kết website

Quảng cáo của bạn sẽ nhiều thông tin hơn. Khi bạn biết cách cài đặt Tiện ích mở rộng liên kết trang website. Hay còn gọi là sitelink. Những chính sách hay sản phẩm của mình, liên kết đến các trang web khác nhau ngoài trang đích. Tiện ích mở rộng liên kết website trong …

Thu hút khách hàng bằng tiện ích liên kết website Read More »

Dễ dàng liên hệ từ quảng cáo với tiện ích cuộc gọi

Để hiển thị số điện thoại cùng quảng cáo của bạn. Hãy tạo ngay tiện ích cuộc gọi. Khi tiện ích này hiển thị, mọi người có thể nhấn vào nút để gọi trực tiếp cho doanh nghiệp hoặc họ có thể nhấn hoặc nhấp vào quảng cáo để truy cập trang web của bạn. …

Dễ dàng liên hệ từ quảng cáo với tiện ích cuộc gọi Read More »

Content AIDA

Đối với quảng cáo Facebook, việc viết content để hấp dẫn khách hàng rất quan trọng. Nhưng nhiều bạn lại chưa biết viết mẫu quảng cáo ra sao cho hiệu quả, thu hút khách hàng. Nhưng với những bài content các bạn thấy hay thì đều có công thức chung cả. Nếu bạn biết được …

Content AIDA Read More »

Content 3s

Viết content là một nghệ thuật sử dụng nội dung trực tuyến. Nội dung bao gồm văn bản, hình ảnh, video và âm thanh. Nhằm khuyến khích mọi người tham gia kênh bán hàng của bạn và sau đó tăng tính chuyển đổi. iViet chân thành chia sẻ cho bạn một công thức viết content …

Content 3s Read More »

Mã Pixel Facebook – Khái niệm – Công dụng – Cách tạo

Nếu đã học quảng cáo trên Facebook mà không biết đến Pixel Facebook thì bạn đã đánh mất rất nhiều khách hàng. iViet có thể chắc với bạn như thế. Vậy Pixel Facebook là gì. Facebook Pixel là một đoạn mã (JavaScript) mà Facebook cung cấp cho các nhà quảng cáo. Khi Nhà bán hàng …

Mã Pixel Facebook – Khái niệm – Công dụng – Cách tạo Read More »

Xây dựng Fanpage tiêu chuẩn – Tạo nhanh chuẩn Seo

Chúng ta hay nghe đến việc mọi người tạo fanpage để thu hút khách hàng, tăng doanh thu. Chúng ta cũng hay bàn luận đến việc làm sao tăng tương tác, tăng like hiệu quả fanpage. Nhưng bạn đã biết cách xây dựng một fanpage tiêu chuẩn, nhanh chóng nhất chưa? Trong bài viết này, …

Xây dựng Fanpage tiêu chuẩn – Tạo nhanh chuẩn Seo Read More »

Sclae ngân sách Facebook Ads

Scale ngân sách Facebook Ads như thế nào?

Nhiều bạn hỏi mình rằng muốn tăng ngân sách (Scale ngân sách Facebook) thì cần làm gì? Câu trả lời của mình luôn là: Nhân bản. Vậy tại sao không chỉnh sửa luôn ngân sách và nếu nhân bản thì cần lưu ý điều gì? 1. Tại sao không chỉnh sửa ngân sách? Facebook đã …

Scale ngân sách Facebook Ads như thế nào? Read More »

Target Facebook Ads

Chia sẻ tư duy Target khi quảng cáo Facebook Ads

Tư duy Target quảng cáo Facebook chưa bao giờ là dễ dàng đối với bất kì nhà quảng cáo này. Trong bài viết, iViet sẽ chia sẻ kinh nghiệm quảng cáo sau khi đã triển khai cho rất nhiều lĩnh vực khác nhau! Bài học 1 Nếu bán sản phẩm nào mà target trực tiếp …

Chia sẻ tư duy Target khi quảng cáo Facebook Ads Read More »

wpChatIcon

Get 30% off your first purchase

X

0866124466