anh-gdn-ngang-cmo-fix-107-20200710092651

90%

Doanh nghiệp chưa áp dụng digital marketing tối ưu

80%

Ngân sách marketing các doanh nghiệp bị lãng phí

95%

Người dùng tham khảo thông tin trên internet khi mua hàng

Bạn có muốn biết

1.Hiểu giá trị cốt lõi khi quản lý hoặc triển khai Digital Marketing

 

2.Nắm bắt xu hướng truyền thông hiện đại 2020

 

3.Tối đa hoá ít nhất 30% lợi nhuận khi triển khai Digital Marketing

 

4.Nắm vững quy trình triển khai Digital Marketing

 

5. Tối ưu hoá các công cụ: Facebook, Google, Tiktok, Zalo, sàn thương mại điện tử, Affiliate, Email, SEO…

 

6. Lựa chọn kênh quảng cáo phù hợp với sản phẩm/dịch vụ

 

7. Xây dựng chiến lược Digital Marketing phù hợp doanh nghiệp.

 

8. Kết nối các phương thức marketing số, tạo nền tảng vững mạnh cho doanh nghiệp

KHÓA HỌC GỒM 2 PHẦN

9 BUỔI ĐẦU: TƯ DUY – CHIẾN LƯỢC VỀ DIGITAL MARKETING
   
GIÁ 10.000.000đ – HỖ TRỢ CÒN 900.000đ 

 

10 BUỔI SAU: TRIỂN KHAI THỰC CHIẾN TRÊN CÁC CÔNG CỤ DIGITAL MARKETING

GIÁ 10.000.000đ HỖ TRỢ NGÂN SÁCH CÒN 5.080.000đ

NỘI DUNG KHÓA HỌC

Phần 1: CHIẾN LƯỢC, KẾ HOẠCH DIGITAL MARKETING ĐA KÊNH (2 BUỔI )

– Xu hướng chuyển đổi số trong marketing
– Chiến lược digital marketing đa kênh
– Chân dung giám đốc Digital Marketing
– Xây dựng và đánh giá ý tưởng truyền thông
– Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng
– Hướng dẫn phân tích, đo lường hiệu quả digital marketing

 
Phần 2: XÂY DỰNG BỘ MÁY VÀ QUY TRÌNH ĐỘI NGŨ DIGITAL MARKETING (1 BUỔI)

– Xác định nhiệm vụ, mục đích cho bộ phận marketing
– Xây dựng bộ máy tổ chức, định biên chi phí, nhân sự
– Xây dựng KPI bộ phận, nhân viên
– Lên kế hoạch hành động & đánh giá
– Đo lường, đánh giá hiệu quả hoạt động

Phần 3: NGHỆ THUẬT ĐẶT TÊN VÀ XÂY DỰNG NỘI DUNG SẢN PHẨM (2 BUỔI)

– Các cách xây dựng gói sản phẩm, dịch vụ thu hút khách hàng
– Sức mạnh câu chuyện và nghệ thuật kể chuyện về sản phẩm
– Tư duy chiến lược content marketing
– Những công thức viết nội dung hiệu quả dành cho cả người không sáng tạo

Phần 4: CÁCH LÊN KỊCH BẢN, SẢN XUẤT VIDEO CHUYÊN NGHIỆP ( 2 BUỔI)

– Tổng quan về video content, bán hàng, thương hiệu
– Xây dựng kế hoạch nội dung video, Hướng dẫn lên ý tưởng, kịch bản video chuyên nghiệp
– Cách xây dựng những video ngắn dùng quảng cáo Youtube, Facebook, Tiktok
– Thực hành sản xuất video bằng smartphone
– Kinh nghiệm, những sai lầm cần tránh khi sản xuất video

Phần 5: CÁCH LÊN KỊCH BẢN, SẢN XUẤT VIDEO CHUYÊN NGHIỆP (2 BUỔI)

– Phân tích các kênh và xu hướng digital marketing (Các kênh digital marketing truyền thống và những kênh mới như social commerce, affiliate, chatbot, search on ecommerce,….)
– Affiliate marketing – giải pháp hiệu quả để doanh nghiệp tăng trưởng
– Referral marketing, sử dụng khách hàng để trở thành giải pháp MKT hiệu quả & các case study
– Automation marketing
– Khái quát về automation marketing
– Case study sử dụng automation marketing để tăng trưởng

Phần 6: TEAM BUILDING (1 BUỔI)

– Chương trình team building gắn kết các thành viên trong lớp
– Giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các thành viên
– Liên hoan

 

Phần 7: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU GOOGLE ADS & SEO (2 BUỔI)

– Tổng quan và định hướng Google Marketing 2020
– Các nguyên tắc cơ bản của tối ưu hoá công cụ tìm kiếm (SEO)
– Tối ưu từ khoá quảng cáo Google
– Làm thế nào để có một mẫu quảng cáo ấn tượng
– Cách tối ưu quảng cáo nâng cao
– Chia sẻ kinh nghiệm thực chiến 

Phần 8: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU FACEBOOK ADS (2 BUỔI)

– Chia sẻ tư duy Target và sử dụng đối tượng thông minh hiệu quả
– Đo lường hiệu quả quảng cáo Facebook như thế nào?
– Áp dụng các công cụ hỗ trợ: Convert UID, Chatbot, Tăng Like,… sao cho hiệu quả
– Hỏi đáp chia sẻ kinh nghiệm thực chiến

Phần 9: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU ZALO ADS (2 BUỔI)

– Tổng quan Zalo ads
– Ứng dụng Zalo ads cho các ngành hàng
– Bán và Chăm Sóc Khách hàng
– Tất tần tật về Quảng Cáo Zalo
– Kinh nghiệm thực chiến Zalo

Phần 10: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU TIKTOK ADS (2 BUỔI)

– Hướng dẫn tạo kịch bản content, video, landing page bán hàng
– Định hướng sản phẩm bán hàng trên Tiktok
– Kỹ thuật chạy quảng cáo tối ưu trên Tiktok

 

Phần 11: XÂY DỰNG VÀ TỐI ƯU QUẢNG CÁO TRÊN SÀN TMDT (2 BUỔI)

– Hướng dẫn thiết lập gian hàng TMĐT chuyên nghiệp
– Cách tiếp cận khách hàng trên Shopee, Lazada, Tiki, Sendo
– Quy trình vận hành hệ thống của Shopee, Lazada, Tiki, Sendo

 

THAM GIA NGAY

ảnh 6

KHÓA HỌC GIÁM ĐỐC DIGITAL MARKETING 

TRUYỀN NGHỀ FACEBOOK ADS - GOOGLE ADS --- TỪ A -Z ---

Chương trình được hỗ trợ 70% từ Ngân Sách Nhà Nước

Tặng Khóa học online giúp bạn củng cố kiến thức trị giá 5.000.000đ (Tiktok Ads, Facebook Ads, Zalo Ads, Google Ads, Affiliate marketing)

Khóa học có giá gốc là 20.000.000đ đăng ký ngay hôm nay chỉ còn 5.980.000đ

Nhanh Tay Đăng Ký Ngay