Công Ty Truyền Thông Quảng Cáo
1901 Tòa Bắc Hà, Tố Hữu, Hà Nội
T2 - T7: 08:30 - 18:00

Chúng tôi cung cấp các công cụ marketing hiệu quả cho một giải pháp marketing tổng thể:

1. Google Adwords:

Quảng cáo tìm kiếm (Google Search)

– Tiếp cận đúng nhất khách hàng mục tiêu với chi phí thấp nhất

– Quảng cáo chỉ hiển thị khi người dùng tìm kiếm từ/ cụm từ liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp

– Khách hàng chỉ phải trả tiền khi người dùng nhấp vào quảng cáo (Cost-per- click)

– Hiểu thêm hành vi khách hàng để đưa khách hàng tiềm năng đến với doanh nghiệp

google adwords
Quảng cáo hiển thị Google (Google Display Network)

– Là mạng quảng cáo có hệ thống website lớn nhất thế giới

– Độ phủ tới 90% người sử dụng internet và có thể tiếp cận thêm 20% khách hàng mới mà họ đã tìm tới bạn thông qua

kênh tìm kiếm

– Tiếp cận khách hàng từ đầu đến cuối quy trình

– Thúc đẩy quá trình xây dựng thương hiệu với nhiều định dạng quảng cáo: text, banner, video

– Quảng cáo ấn tượng, nhắm đúng mục tiêu, tiếp cận đúng thời điểm.

2. Youtube

– Là kênh quảng cáo bằng video giải trí lớn số 1 Việt Nam

– Trên 90 % người dùng internet xem video mỗi ngày 691 videos được xem mỗi giây

Có 2 hình thức cơ bản:

Trueview trong luồng:

Quang-Cao-Neptune1

– Là quàng cáo video được phát trước, trong, sau 1 video khác trên kênh Youtube hoặc mạng hiển thị của Google

– Người xem chỉ có thể bỏ qua quảng cáo khi hết 5 giây mặc định

– Một lượt xem phải trả tiền khi người xem xét hết đoạn video nếu video <30 giây hoặc xem sau 30 giây

Trueview trong hiển thị:

quang-cao-kham-pha-video-trueview-tren-ket-qua-tim-kiem-youtube

– Quảng cáo xuất hiện bên cạnh video xem, bên trên các video gợi ý

– Chỉ phải trả tiền cho 1 lượt nhấp và xem video

3. Quảng cáo Facebook

3.1. Những tính năng vượt trội của quảng cáo Facebook:

– Tính lan truyền rộng: Facebook giúp sản phẩm, dịch vụ của Doanh nghiệp ngay lập tức lan truyền tới hàng nghìn, hàng

triệu người một cách nhanh chóng.

– Độ Tương tác cao: Doanh nghiệp có thể nhanh chóng tiếp nhận ý kiến phản hồi từ khách hàng, thảo luận, chia sẻ vấn

đề cùng họ, thực hiện các cuộc thăm dò hoặc giải đáp các thắc mắc

– Chi phí cực kỳ tiết kiệm: Ngày nay, Facebook đã trở thành thói quen đối với hàng tỉ người dùng trên toàn thế giới. Do

đó, với chi phí rất thấp, quảng cáo của doanh nghiệp sẽ xuất hiện một cách rộng khắp và đạt hiệu quả tối ưu.

3.2. Các hình thức quảng cáo Facebook ads

3.2.1 Page post:

– Là hình thức quảng cáo tăng tương tác cho bài viết của Fanpage trên Facebook.

– Đồng thời hỗ trợ tăng fan cho Fanpage.

– Các tương tác bao gồm: like post, comment, share

– Tính phí theo CPC.

3.2.2 Page like:

– Là hình thức quảng cáo facebook tăng like (Fan) cho Fanpage

– Tính phí theo like

3.2.3 Click to website – Domain ads

– Là hình thức quảng cáo website có tích hợp fanpage

– Trỏ trực tiếp về website hoặc fanpage của khách hàng

– Tăng traffic cho website và page của khách hàng, gián tiếp tăng like cho fanpage

– Tính phí theo cpc

3.2.4 Click to website – Standard ads

– Là hình thức quảng cáo website không tích hợp fanpage

– Chỉ xuất hiện bên cột phải, trỏ trực tiếp về website

– Tăng traffic cho website

– Tính tiền theo cpc

3.2.5 Click to website – multi products:

– Là hình thức quảng cáo website có tích hợp fanpage, hiển thị được nhiều nội dung cùng 1 lúc

– Tải được tối đa 5 hình ảnh, tương ứng 5 link trên một mẫu quảng cáo

– Tính tiền theo cpc

3.2.6 Event responsive

– Là hình thức quảng cáo sự kiện nhằm tăng số lượng người tham gia và tương tác với các events

– Tính tiền theo cpc

3.2.7 Video view

– Là hình thức quảng cáo nhằm tăng tương tác, tăng lượt view cho video

– Trả tiền theo cpv

3.2.8 Offer claim

– Là hình thức quảng cáo nhằm gia tăng việc tiếp cận mạnh mẽ các chương trình khuyến mại giảm giá tới khách hàng

mục tiêu

– Giúp tăng hiệu quả bán hàng một cách đột biến

– Tính tiền theo cpc

3.2.9 Local Awareness

– Là hình thức quảng cáo giúp kết nối khách hàng quanh khu vực Doanh nghiệp

– Quảng cáo hiển thị trên news feed, tiếp cận với những người ở gần khu vực doanh nghiệp, do đó thúc đẩy bán hàng cho

các loại hình kinh doanh: bán lẻ, quán café, cứu hộ, quán ăn….

– Tính tiền theo CPM